Khám Phá, - 05/01/2019 07:41 PM
Mới đây, 1 người đàn ông ở Mỹ đã cứu nguy 30 chiếc xe trong gara thoát khỏi bị cháy. Hành động dũng cảm này của anh đã nhận được phần thưởng xứng đáng đó là chiếc BMW 528 hoàn toàn mới.

lieu-minh-cuu-xe-boc-chay-ong-bo-duoc-tang-xe-bmw-528-moi

Người đàn ông đáng ngưỡng mộ trên là Travis Trent, một ông bố trẻ đến từ Mỹ. Cụ thể, khi phát hiện khói bốc ra từ bảng điều khiển chiếc xe BMW 528 của mình, Trent đã liều mình lái chiếc xe đang bốc cháy ra khỏi bãi đỗ. Nhờ vậy cứu được cả gara với gần 30 chiếc ô tô khác đang đỗ xung quanh.

Vụ việc xảy ra tại bãi gửi xe của bệnh viện Good Samaritan, tiểu bang Washington (Mỹ). Thời gian đúng một ngày sau khi đứa con gái đầu lòng của anh chào đời. Ngày hôm sau, khi câu chuyện trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

lieu-minh-cuu-xe-boc-chay-ong-bo-duoc-tang-xe-bmw-528-moi

Đặc biệt, 1 đại lý ô tô địa phương là Sunset Auto Wholesale đã trực tiếp gọi điện tán thưởng hành động này. Đồng thời quyết định tặng anh một chiếc xe BMW 528 mới cứng khác và giao ngay trong hôm đó.

Người đàn ông dũng cảm này đã bật khóc khi nhận được món quà đầy bất ngờ và ý nghĩa này. Đây là 1 mùa giáng sinh rất ý nghĩa đối với Trent và đứa con của anh sau này lớn lên sẽ tự hào về người bố dũng cảm của mình.

lieu-minh-cuu-xe-boc-chay-ong-bo-duoc-tang-xe-bmw-528-moi

Được biết, BMW 528 có bộ khung gầm có kích thước vừa phải, không quá nhỏ nhắn như sedan nhưng cũng không hầm hố như crossover. Xe được trang bị bộ la zăng hợp kim nan chữ V phù hợp với dáng xe, cùng với bộ gương chiếu hậu tự điều chỉnh chống chói, tích hợp đèn báo rẽ và được sơn cùng màu tạo sự liền khối.

Sức mạnh của mẫu xe này đến từ khối động cơ xăng dung tích 2.0 L, 4 xy lanh thẳng hàng. Giúp xe sản sinh công suất tối đa 245 mã lực tại 5000-6500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 1250-4250 vòng/phút.

lieu-minh-cuu-xe-boc-chay-ong-bo-duoc-tang-xe-bmw-528-moi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.