Khám Phá, - 05/11/2020 03:13 PM
Dạo này lướt trên các Group về moto có nhiều thành viên nói rằng chạy R15 là dân chơi nửa mùa, dù chưa rõ nguyên nhân tại sao nhưng thật sự chúng ta có thể khẳng định rằng thiết kế hầm hố của R15 thế hệ mới nhất không khác gì một chiếc PKL, tuy nhiên nhận định chơi R15 gọi là nửa mùa thì cũng chưa hoàn toàn đúng

R15v3-cafeautovn-1

Cộng đồng Sportbike phân khúc 150cc luôn khẳng định rằng cho đến thời điểm hiện tại thì Yamaha R15 V3 là mẫu xe để lại nhiều cảm xúc cho người chơi bởi thiết kế hầm hố, thể thao không khác gì một chiếc PKL. Bên cạnh đó thì mẫu xe này có giá bán vô cùng hợp lí lại còn sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại mà các đối thủ khác ít có được như: phuộc Upside down, đồng hồ full LCD, động cơ VVA, công nghệ chống trượt khi dồn số gấp Slipper Clutch...

R15v3-cafeautovn-2

Tại sao nhiều người lại nói chơi R15 là dân chơi nửa mùa?

Nói đi cũng phải nói lại. Nhiều khi ra đường lại thấy nhiều thanh niên cũng “ảo tưởng sức mạnh” rằng ngồi trên chiếc R15 này như đang ngồi trên xe PKL vậy, lên quả pô độ rồi nẹt các kiểu từ đầu đường đến cuối đường cho người ta tránh. Đó cũng là một lý do gây mất thiện cảm với mẫu xe này, nhưng chỉ là con số rất ít thôi. Như có chia sẻ ở trên, có thể một phần do ngoại hình của R15 V3 được thiết kế hầm hố trong khi đó vẫn là động cơ phân khối nhỏ, nhiều bác kiểu muốn cái gì phải ra cái đó chứ không muốn pha này nọ.

R15v3-cafeautovn-3

Trên các hội nhóm gần đây cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này, điển hình như:
 -“Nói không phải chê bai nhưng anh em chạy tay côn pkn theo dáng pkl, ngồi r1+14 nghĩ mình chạy r1. Xong đi thì nẹt, nẹt ra hồn thì có người nghe thích, có người không thích, đôi khi m thấy cái xe 71 nẹt còn giòn hơn”

 -“Con xe không có lỗi...lỗi là do vào tay mấy thằng chủ đang ảo tưởng sức mạnh mà thôi”

 -“Thôi thì r15 cứ mang tiếng vậy . Xe của ai người ấy đi thôi sống sao vừa lòng với mọi người được”

R15v3-cafeautovn-4

Yamaha YZF-R15 V3 được trang bị khối động cơ mới SOHC 155cc, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch cho sức mạnh 19,3 mã lực. Hỗ trợ cùng là công nghệ van biến thiên VVA giống với xe ga NM-X 155 và NVX 150.

Yamaha R15 V3 là sự chọn lựa rất hợp lí cho các bạn muốn có cảm giác lái của một chiếc Sportbike thuần khiết. Vừa đủ mạnh với 19,3 mã lực, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại để vượt mặt các đối thủ ở phân khúc Sport 150cc. Mặc dù còn 1 bộ phận người chơi không mấy văn minh nhưng cũng không thể vì thế mà kì thị cả cộng đồng người sử dụng R15 hay những dòng xe 150cc khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.