Khám Phá, - 13/03/2021 08:10 AM
Màu sơn mờ hay màu ngọc trai đều đã quen thuộc trên ô tô. Để tạo sự khác biệt và điểm nổi bật mới, một chiếc Lamborghini Urus gần đây đã được nâng cấp một gói độ với nhiều chi tiết làm từ sợi carbon màu.

Lamborghini Urus độ lấy cảm hứng từ phim The Green Hornet

Chiếc Lamborghini Urus đã được 1016 Industries nâng cấp với phần thân xe bằng sợi carbon màu xám và xanh lá cây hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ bộ phim The Green Hornet và dĩ nhiên, chiếc siêu SUV cũng được gọi với cái tên thân mật là Green Urnet.

uruscarbon-cafeautovn-1 uruscarbon-cafeautovn-2

Theo 1016 Industries, nhờ sử dụng quy trình chuẩn bị với năm giai đoạn tỉ mỉ, vật liệu này cứng và dai hơn đáng kể so với sợi carbon thông thường. Để đạt được điều đó, công ty đã cẩn thận đặt từng lớp sợi carbon riêng lẻ lên nhau ở các góc độ khác nhau.

uruscarbon-cafeautovn-3 uruscarbon-cafeautovn-4

 

Chất liệu carbon độc đáo của 1016 Industries trên chiếc Lamborghini Urus

Mặc dù hãng độ không cho biết chính xác trọng lượng được tiết kiệm là bao nhiêu nhờ vật liệu carbon độc đáo này, nhưng nó đã được phát triển một màu sắc đặc biệt để tạo nên sự khác biệt so với nhiều chiếc Lamborghini Urus độ carbon khác.

uruscarbon-cafeautovn-5 uruscarbon-cafeautovn-6

Người đại diện của hãng nói rằng: “Chúng tôi đã tạo ra một màu sắc riêng cho chiếc xe một cách khác biệt với màu xanh ngọc bích đậm thay đổi sắc thái đậm nhạt dưới ánh sáng. Thêm vào đó là hiệu suất và các nâng cấp khác, Green Urnet thực sự là một chiếc xe đặc biệt, có một không hai trên thế giới.”

uruscarbon-cafeautovn-7 uruscarbon-cafeautovn-8

Động cơ của Lamborghini Urus nâng cấp từ 641 lên 800 mã lực

Động cơ V8 4.0L tăng áp kép cũng được nâng cấp từ 641 mã lực lên tới 800 mã lực. Để cho âm thanh pô thêm dữ dằn và đanh thép hơn, hệ thống xả của Voodoo Industries với các đường ống được chế tạo đặc biệt đã thay thế ống xả tiêu chuẩn và còn có thể nẹt ra lửa.

uruscarbon-cafeautovn-9 uruscarbon-cafeautovn-10

Bên trong khoang nội thất cũng sử dụng vật liệu carbon đặc biệt này ở một số chi tiết như vô lăng, taplo,… cùng trần sao như Rolls-Royce với các ngôi sao màu xanh lá cây do RFS Motorsports thiết kế. Lamborghini Urus “Green Urnet” có giá 350.000 USD (~8,08 tỷ VNĐ), đắt gần gấp đôi so với giá bán tiêu chuẩn của Lamborghini khoảng 4 tỷ đồng.

uruscarbon-cafeautovn-11 uruscarbon-cafeautovn-12

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.