Khám Phá, - 24/02/2022 09:41 AM
Lái xe tải sẽ không khỏi giật mình khi đâm vào chiếc Lamborghini Aventador SVJ trị giá triệu đô và chiếc Bentley Continental giá hơn 5 tỷ VNĐ.

Đã có nhiều vụ tai nạn thảm khốc của siêu xe hay xe thể thao xảy ra do chủ nhân những chiếc siêu xe mạnh mẽ đánh giá thấp sức mạnh của chúng, cùng với việc đánh giá quá cao kỹ năng của họ. Tuy nhiên, đôi khi chủ sở hữu siêu xe đó thực sự không có lỗi, điển hình như trường hợp vụ tai nạn mới đây xảy ra tại thành phố Beverly Hills (phía Tây quận Los Angeles, bang California, nước Mỹ).

lamborghini-aventador-svj-tai-nan-cafeautovn-1

Dựa trên hình ảnh có thể dự đoán đây là chiếc Lamborghini Aventador SVJ bản Roadster (mui trần). Hiện trường vụ tai nạn là chiếc xe tải bị hư hỏng không nhiều phía đầu xe, tuy nhiên điều đáng buồn là chiếc Lamborghini Aventador SVJ bị nát vụn chỉ còn lại phần đầu xe nguyên vẹn, trong khi đuôi và thân xe biến dạng hoàn toàn. Ngoài ra còn một chiếc Bentley (có thể là Continental) và Mercedes-Maybach cũng nằm trong vụ va chạm nhưng nhẹ hơn.

lamborghini-aventador-svj-tai-nan-cafeautovn-2

Chưa rõ nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn, tuy nhiên nhiều khả năng chiếc xe tải đã chở quá tải và mất lái, dẫn đến lao vào căn biệt thự chứa nhiều chiếc xe đắt tiền. Chủ sở hữu của ngôi nhà đã yêu cầu đơn vị cứu hộ giấu tên. Được biết, chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster này có giá khoảng 1 triệu đô ở thời điểm hiện tại (~ 22,6 tỷ VNĐ), trong khi căn biệt thự cũng có giá trị tám chữ số (hàng chục triệu đô).

Việc chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster bị hư hỏng nặng không chỉ khiến phía tài xế xe tải đau đầu vì khoản đền bù mà ngay cả chủ sở hữu chiếc xe không khỏi xót xa bởi hiện tại, hãng siêu xe Ý đã dừng sản xuất dòng xe này, trong khi số lượng xe được sản xuất chỉ 800 chiếc trên toàn cầu. Vì vậy, việc đặt mua mới một chiếc SVJ Roadster ở thời điểm này là hoàn toàn không thể.

lamborghini-aventador-svj-tai-nan-cafeautovn-3 lamborghini-aventador-svj-tai-nan-cafeautovn-4

Lamborghini Aventador SVJ Roadster có giá bán khởi điểm từ 573.966 USD (~13,2 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ, tuy nhiên do số lượng giới hạn cùng việc dừng sản xuất dòng Aventador của Lamborghini đã khiến giá bán của mẫu siêu xe này ngày một tăng, nhiều chiếc xe cũ thậm chí vẫn có giá triệu đô. Tại Việt Nam, đã có hai chiếc cập bến trong đó chiếc đầu tiên có màu vàng Giallo Fides Matt và chiếc thứ hai có màu cam Arancio Atlas.

lamborghini-aventador-svj-tai-nan-cafeautovn-5 lamborghini-aventador-svj-tai-nan-cafeautovn-6

Động cơ V12 dung tích 6.5 lít trên Lamborghini Aventador SVJ Roadster sản sinh ra công suất tối đa 759 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 720 Nm, kết hợp với hộp số tự động ISR 7 cấp. Nhờ đó xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây cùng vận tốc tối đa 350 km/h. Do dung tích động cơ cao, giá bán sau thuế của mẫu siêu xe này tại Việt Nam cũng lên đến khoảng 70 tỷ ở thời điểm hiện tại.

lamborghini-aventador-svj-tai-nan-cafeautovn-7 lamborghini-aventador-svj-tai-nan-cafeautovn-8

Ảnh: Pepe’s Towing Service

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.