Văn hóa xe, Xe máy mới 2021, - 31/08/2021 11:00 AM
Một teaser mới của KTM cho thấy hãng đang chuẩn bị cho đợt ra mắt sớm 3 mẫu Sport-bike cỡ nhỏ là RC 125, RC 200, RC 390. Ngày ra mắt được ấn định vào tháng 9/ 2021

Thiết kế bên ngoài của dòng RC mới được sửa đổi gần như hoàn toàn

Không phải những hình ảnh rò rỉ, cả 3 mẫu xe của dòng RC là RC 125, RC 200, RC 390 điều đã có những hình ảnh cùng thông tin chính thức.

KTM RC-Cafeauto-1

Thay đổi lớn nhất có thể thấy ngay là phần đầu xe. Thiết kế đèn pha mới, xi nhan cũng được thiết kế đồng bộ với đèn pha và phần kính chắn gió bao phủ toàn bộ đầu xe.

KTM RC-Cafeauto-2

Khung sườn được thiết kế lại, đẩy yên sau lên cao hơn nhiều so với phiên bản cũ. Dàn áo bên hông xe cũng được chỉnh sửa cho phù với khung xe và tạo lợi thế về khí động học.

KTM RC-Cafeauto-3

Bình xăng được thiết kế gọn hơn cùng với phần tay lái được đặt khá sâu tạo ra dáng ngồi ôm xe. Điều này cho phép kiểm soát xe tốt hơn.

Những trang bị và công nghệ trên cả 3 mẫu xe có khá nhiều điểm tương đồng

Cả 3 mẫu xe của KTM sẽ đều được những trang bị tiêu chuẩn như hệ thống phanh đĩa có tích hợp ABS, phuộc trước dạng Upside-Down, giảm xóc đơn phía sau được đặt theo trọng tâm xe, gần bình xăng thay vì đặt ngay dưới yên xe như phiên bản cũ. Tất nhiên sẽ có những thay đổi nhất định để phù hợp hơn cho từng phiên bản.

KTM RC-Cafeauto-4

Phiên bản RC 390 sẽ được tinh chỉnh đổi chút để phù hợp với những yêu cầu của thị trường Ấn Độ, 2 mẫu xe còn lại là RC 125 và RC 200 sẽ được giữ nguyên.

Cả 3 mẫu xe đều được trang bị màn hình LCD hiển thị thông tin xe. Do được ra mắt sớm nhất tại Ấn Độ nên cả 3 được dự đoán sẽ đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5.

KTM RC-Cafeauto-5

Dòng RC hoàn toàn mới sẽ được ra mắt sớm trong tháng 9

Theo teaser được KTM đăng tải, RC 125, RC 200, RC 390 sẽ được ra mắt sớm vào giữa tháng 9 sắp tới. Chưa rõ những thị trường nào sẽ được ưu tiên cho ra mắt dòng RC mới nhất của KTM. Dự đoán 3 thị trường tiềm năng nhất sẽ là Ấn Độ, Châu Âu và Trung Quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.