Khám Phá, - 13/12/2013 08:39 PM
Một nghệ sĩ người Thụy Sĩ vừa cho ra đời bộ sưu tập ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu nhất khi người ta đập vỡ, tháo rời và cho nổ tung những chiếc xe cổ.

Fabian Oefner là nghệ sĩ người Thụy Sĩ nổi tiếng với những bức ảnh đáng kinh ngạc ghi lại những khoảnh khắc mà mắt thường không thể nào thấy được. Hai tác phẩm mới nhất của ông cho bảo tàng MB&F M.A.D. là “Disintegrating” và “Hatch” (tạm dịch là “tan rã” và “nở”) đã cho chúng ta thấy một cái nhìn khác về những chiếc xe.

Qua đó, người xem lần đầu được nhìn thấy cách mà những chiếc xe cổ, xe thể thao tan thành hàng ngàn chi tiết nhỏ, hoặc chui ra từ những “vỏ trứng” thạch cao để trở thành một chiếc xe hoàn chỉnh. Trong hai tác phẩm này, nghệ sĩ người Thụy Sĩ đã sử dụng chiếc Ferrari 250 GTO, Mercedes-Benz 300 SLR Uhlenhaut Coupé đời 1954, Jaguar E-Type đời 1961 và Ferrari 330 P4 đời 1967. 

Hãy cùng đến với những tác phẩm đáng kinh ngạc của Fabian Oefner những hình ảnh và đoạn video clip sau:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.