Khám Phá, - 16/12/2019 03:22 PM
Trước ngày khai trương, showroom siêu xe này đã “nhá hàng” khiến nhiều người không chỉ xuýt xoa mà còn thèm muốn được chiêm ngưỡng tận mắt bởi đây là dịp hiếm có thu hút các đại gia đến tham dự bằng những “siêu phẩm”.

vovsupercar-cafeautovn-1

Showroom này được mang tên “VOV SuperCar”  thay cho cái tên VOV Car – trụ sở chính tại Thủ đô Hà Nội. Với số lượng xe lên với 10 chiếc, đây là showroom đầu tiên tại Việt Nam sở hữu nhiều siêu xe “lướt” như vậy. Ước tính chiếc thấp nhất có giá tới cả chục tỷ đồng.

vovsupercar-cafeautovn-2

Cả 10 chiếc xe được trưng bày trong khuôn viên khoảng 1.000 m2 , với thiết kế độc đáo cùng phong cách tương tự các showroom siêu xe khác trên thế giới. Mỗi khu vực trưng bày được thiết kế riêng tùy theo từng thương hiệu xe khác nhau.

vovsupercar-cafeautovn-3

Nằm ở trung tâm của sự kiện là chiếc McLaren 650S Spider độ Liberty Walk. Đây là chiếc 650S Spider thứ 2 Việt Nam được độ gói này. Không chỉ được nâng cấp phần thân rộng mà  bộ mâm Forgiato và hệ thống treo khí nén nâng/hạ gầm. Sau khi độ lại, chiếc xe có giá bán ước tính khoảng 13 tỷ đồng.

vovsupercar-cafeautovn-4

vovsupercar-cafeautovn-5

Đặt xung quanh có 2 chiếc McLaren khác. Chiếc màu đỏ là McLaren 720S từng thuộc sở hữu của trưởng đoàn Car Passion. Xếp bên cạnh là chiếc McLaren 650S Spider khác với màu vàng giống chiếc đặt ở trung tâm.

vovsupercar-cafeautovn-6

vovsupercar-cafeautovn-7

Nổi bật nhất là chiếc Ferrari 488 Spider nằm kế bên với màu đỏ rực rỡ cùng logo lớn phía sau tạo điểm nhấn cho không gian showroom. Được biết giá bán của mẫu xe này sau khi nhập về Việt Nam không dưới 15 tỷ đồng.

vovsupercar-cafeautovn-8

vovsupercar-cafeautovn-9

Điểm đáng chú ý của showroom này là bộ ba Lamborghini Huracan. Chiếc nằm ngay cửa ra vào là bản độ Novara Edizione.

vovsupercar-cafeautovn-10

Chiếc ở giữa màu xanh cốm không còn xa lạ với giới mê xe tại TP. HCM. Xe được độ gói RevoZport và mâm Vossen.

vovsupercar-cafeautovn-11

Chiếc trong cùng có màu nguyên bản là xanh lá, tuy nhiên đã được dán lại bằng lớp tem đua như hiện nay. Xe từng thuộc sở hữu của đại gia Nam Định, đã được đưa ra showroom tại Hà Nội và tiếp tục quay trở lại Sài Gòn.

vovsupercar-cafeautovn-12

Ngoài ra, cặp đôi “xế hộp Anh quốc” là Rolls-Royce Ghost với diện mạo 2 tông màu đen-bạc tương phản cũng được trưng bày tại buổi khai trương. Một chiếc thuộc Series I, chiếc còn lại là Series II.

vovsupercar-cafeautovn-13

Bên cạnh các siêu xe trưng bày tại showroom, sự xuất hiện của những siêu phẩm được cầm lái bởi những đại gia cũng thu hút sự chú ý không kém với những cái tên như Lamborghini Huracan LP610-4 độ gói Mansory Torofeo “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam, Lamborghini Aventador độ gói bodykit LP720-4 50º Anniversario – chiếc duy nhất đặt chân lên dải đất hình chữ S, Audi R8, …

vovsupercar-cafeautovn-14

vovsupercar-cafeautovn-15

vovsupercar-cafeautovn-16

Ảnh:T.P.Tài

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.