Văn hóa xe, - 22/03/2022 07:30 AM
Trung tuần vừa qua, có khá nhiều ồn ào trên mạng xã hội nhưng khá bất ngờ với giới mê xe khi Hải “Bánh” một trong những giang hồ thời xưa đã có tậu cho mình mẫu xe Peugeot 5008 sau khi trờ về với tự do.

Theo đó trên các hội nhóm xe, nhất là về xe Peugeot vừa lan truyền hình ảnh về lễ nhận xe nhưng gây chú ý khi chủ nhân lần này là nhận vật Hải “Bánh” với mẫu xe Peugeot 5008 đời mới nhất. Mặc dù chưa rõ Peugeot 5008 của giang hồ khét tiếng một thời thuộc phiên bản nào nhưng theo nhà sản xuất thì xe có giá từ 1.219 đến 1.319 tỷ đồng cho hai biến thể tương ứng là AL (Allure) và GT (Grand Tourisme).

khac-biet-voi-cac-giang-ho-online-hai-banh-tau-ngay-su-tu-phap-peugeot-5008-sau-2-thang-ra-tu

Không ít thành viên tỏ ra khá bất ngờ với sự lựa chọn của Hải “Bánh”, không ít người còn đùa vui rằng không làm đại bàng nữa thì làm sư tử vẫn thể hiện được vị thế của mình. Ngoài ra một số bình luận còn cho rằng đẳng cấp của Hải “Bánh” phải khác khi một số giang hồ online thời nay thường chọn các mẫu xe như Kia Cerato, Mazda 3 để làm hình ảnh thể hiện uy thế.

khac-biet-voi-cac-giang-ho-online-hai-banh-tau-ngay-su-tu-phap-peugeot-5008-sau-2-thang-ra-tu

Peugeot 5008 được Hải “Bánh” lựa chọn là phiên bản mới với cụm đèn chiếu sáng LED góc cạnh, lưới tản nhiệt dạng 3D với điểm nhấn ở phía trước là dải LED ban ngày dạng nanh sư tử kéo dài xuống tận cản dưới. Đây cũng là một trong những điểm nhận diện của các dòng xe Peugeot thế hệ mới.

khac-biet-voi-cac-giang-ho-online-hai-banh-tau-ngay-su-tu-phap-peugeot-5008-sau-2-thang-ra-tu

Không gian bên trong của Peugeot 5008 được trang bị màn hình trung tâm kích thước 10 inch đặt nổi, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Ở phiên bản tiêu chuẩn dùng 6 loa đi kèm với thiết kế i-Cockpit truyền thồng nhưng được làm mới với điểm nhấn đến từ đồng hồ là màn hình kỹ thuật số 12.3 inch, vô-lăng D-Cut và dãy phím vật lý trung tâm thiết kế ẩn vào trong đường viền kim loại tựa như các phím đàn piano.

khac-biet-voi-cac-giang-ho-online-hai-banh-tau-ngay-su-tu-phap-peugeot-5008-sau-2-thang-ra-tu

Về vận hành Peugeot 5008 sử dụng động cơ 1.6L tăng áp, cho công suất 165 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Một số tính năng hỗ trợ lái như chế độ lái thể thao, tùy chọn địa hình, lẫy chuyển số và ga tự động Cruise Control. Trong phân khúc thì Peugeot 5008 có giá bán tương đối cao hơn so với cac đối thủ như Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander nhưng vẫn có một lượng khách hàng nhất định nhờ lợi thế đến từ thiết kế có phần khác biệt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.