Dựa trên phiên bản 1948 Chief, Indian Cheif Vintage 2012 được hồi sinh sau một thời gian dài hãng gặp trục trặc về vấn đề tài chính. Thế hệ môtô phân khối lớn Indian mới sử dụng động cơ PowerPlus 1.720 phân khối.
Indian Cheif Vintage gây chú cho người chơi xe bởi vè (chắn bùn) phía trước có kích thước lớn, bao phủ bên trong là niềng căm (vành nan hoa) mạ crôm cùng cặp thắng đĩa đường kính lớn. Vỏ (lốp) bao phủ một lớp sơn trắng tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Ở phía sau, cặp thùng chứa đồ cùng yên làm bằng chất liệu da bò, hoàn toàn thủ công. Phiên vản Vintage được làm đẹp bởi vị trí tay nắm và tay thắng, côn cũng được bao bọc một lớp da bò.
Nhiều chi tiết trên xe mạ crôm sáng bóng, ngoài khối động cơ 1.720 phân khối như cụm đèn pha, giảm xóc trước, cụm ống xả hai trong một... Cụm đồng hồ và bảng điều khiển của Vintage đặt ở vị trí trung tâm trên bình xăng giúp người cầm lái dễ dàng quan sát.
Indian Cheif Vintage sử dụng động cơ PowerPlus dung tích 1.720 phân khối, hệ thống phun xăng điện tử cùng hộp số rời 6 cấp. Vintage có bình xăng 20 lít. Bánh trước có kích thước 130/90R16, bánh sau cỡ 150/80R16. Mẫu xe đường trường được bố trí hai vị trí ổ cắm điện 12V ở phía đầu xe và bên hông phía dưới yên xe.
Indian Cheif Vintage 2012 có mức giá tham khảo tại thị trường nước ngoài ở mức dưới 35.000 USD mỗi chiếc
Indian Cheif Vintage 2012 với vè kích thước lớn, cụm yên xe và thùng chứa đồ phía sau bằng da.
Phiên bản Cheif Vintage với cụm tay lái trang trí bằng da bò được làm thủ công.
Vè trước của Indian Cheif Vintage 2012.
Logo Indian Cheif trên vè trước.
Cụm đèn pha halogen.
Indian Cheif Vintage 2012 có bình xăng dung tích 20 lít.
Đồng hồ tốc độ và bảng điều khiển đặt trên bình xăng.