Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 25/09/2023 08:31 AM
Ông Nicola Danza, nhà thiết kế Nicola Danza của Hyundai cũng thừa nhận rằng nhóm thiết kế của Hyundai đã lấy cảm hứng từ các hãng khác, trong đó có Land Rover và Jeep.

Trước khi bắt tay vào việc, Hyundai đã yêu cầu các nhà thiết kế của hãng bỏ tất cả các đường nét mềm mại, bo tròn của mẫu xe Santa Fe ở đời cũ, để chuyển sang kiểu hình hộp như Land Rover.

Người lên tiếng cho sự việc này là mhà thiết kế của Hyundai, ông Nicola Danza. Bởi vì, ông không nghĩ rằng các mẫu xe SUV của hãng đạt được tiêu chí đó, nên ông đã quyết định loại bỏ ngôn ngữ thiết kế gọi là thể thao ra khỏi những mẫu xe không hề có chất thể thao tí nào.

"Ở phân khúc nào, tôi thấy tất cả xe đều trông na ná nhau. Chúng đều có kiểu nghiêng nghiêng và cố tỏ ra giống như một chiếc SUV thể thao trong khi thực sự không phải. Chúng có kích cỡ lớn, thực sự to lớn. Thân xe được làm phồng lên tạo vẻ cơ bắp thể thao", ông Danza chia sẻ.

Do đó, khi bắt tay vào làm Hyundai Santa Fe thế hệ mới, ông và các cộng sự ở bộ phận thiết kế đã quyết tâm cho ra đời một chiếc xe trở nên vuông vức hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.