Khám Phá, - 08/12/2016 12:31 AM
Dự kiến, phần 8 của bộ phim Fast & Furious sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 14/4/2017. Trailer của bộ phim này vừa được tung ra hé lộ nhiều hình ảnh ấn tượng, đặc biệt là những pha trình diễn có một không hai của hàng trăm mẫu xe đắt nhất hành tinh.

fast-furious-8-tung-trailer-he-lo-dan-sieu-xe-dang-cap fast-furious-8-tung-trailer-he-lo-dan-sieu-xe-dang-cap

Trong 2 phút 30 giây của video giới thiệu, các diễn viên Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Dwayne "The Rock" Johnson, Tyrese Gibson và Ludacris đã chia sẻ một vài thông tin thú vị về bộ phim. Đặc biệt, khán giả sẽ đươc chứng kiến hàng loạt siêu xe đến từ những hãng xe hàng đầu thế giới như Lamborghini, Bentley, Maclaren, Maserati, Jaguar, Mercedes.

fast-furious-8-tung-trailer-he-lo-dan-sieu-xe-dang-cap

Fast & Furious 8 quy tụ hàng loạt những siêu xe xuất sắc nhất hành tinh ở thời điểm này. Người xem sẽ bắt gặp đủ loại xe từ việt dã, hiện đại hay Covertte mang phong cách cổ điển, từ xe SUV hầm hố cho đến siêu xe thể thao cực khủng. Có thể kể đến một số chiếc nổi bật như: Dòng xe địa hình có tên Rally Fighter sẽ do nữ diễn viên chính Letty Ortiz (Michelle Rodriguez) điều khiển, Aston Martin DB9 do nhân vật Deckard Shaw sử dụng trong màn đâm đấu đầu xe, dòng xe off-road hầm hố Dodge Ice Charger Dom được dùng trong nhiều phân cảnh hấp dẫn. Tuy nhiên, có một điều thật đáng tiếc, bộ phim sẽ vắng mặt diễn viên tài năng Paul Walker đã qua đời trong vụ tai nạn vào năm 2013.

Fast & Furious 8 chưa phải là phần kết của chuỗi phim hành động gay cấn này, sau khi ra mắt vào tháng 4/2017, đoàn phim lên lịch công chiếu phần 9 vào ngày 19/4/2019 và phần 10 sẽ trình làng vào 2/4/2021.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.