Văn hóa xe, - 26/09/2021 02:00 PM
Mẫu đồng hồ RM 67-02 Charles Leclerc phiên bản thử nghiệm vừa lên sàn đấu giá của tổ chức Only Watch với mục đích từ thiện.

Only Watch là một trong những sự kiện đấu giá đồng hồ từ thiện lớn nhất thế giới được tổ chức thường niên bắt đầu từ năm 2006 với sự góp mặt của những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tham gia với các sản phẩm thuộc hàng độc của mình nhằm gây quỹ từ thiện nghiên cứu cho căn bệnh loạn dưỡng cơ (Duchenne Muscular Dystrophy).

dong-ho-richard-mille-dat-theo-ten-cua-tay-dua-f1-duoc-len-san-dau-gia-tu-thien

Lần này Richard Mille đã dành tặng chiếc đồng hồ RM 67-02 Charles Leclerc phiên bản thử nghiệm cho tổ chức đấu giá này. Ngoài ra tay đua Charles Leclerc cũng được tặng một mẫu đồng hồ riêng biệt luôn sát cánh bên anh trong cuộc sống và cả trong những cuộc đua.

RM 67-02 Charles Leclerc là mẫu đồng hồ trọng lượng nhẹ chỉ 32 grams. Điểm độc đáo đến từ sự kết hợp của Quartz TPT trắng và đỏ cho phần vỏ và các cầu nối bên trong bộ máy được sơn thủ công màu sắc của quốc kì Monaco, quên hương của Charles.

dong-ho-richard-mille-dat-theo-ten-cua-tay-dua-f1-duoc-len-san-dau-gia-tu-thien

Bí mật của Quartz TPT nằm trong việc xếp lớp các sợi silica với độ dày không quá 40 micron. Một loại máy chuyên dụng chịu trách nhiệm xếp chồng chúng lên nhau, mỗi lớp lệch nhau 45 độ. Phần khung giữa được tạo thành từ Carbon TPT, loại vật liệu có quy trình sản xuất tương tự nhưng sử dụng các sợi carbon thay vì silica.

Rotor lên cót tự động của RM 67-02 được thiết kế mới với những đường nét gọn nhẹ bên trong cấu trúc làm bằng Carbon Carbon TPT và vàng trắng. Cầu nối và đĩa đệm được tạo ra từ Titanium cấp 5 có phủ một lớp sơn DLC. Trái tim của RM 67-02 là bộ máy hoàn toàn sản xuất in house CRMA7.

dong-ho-richard-mille-dat-theo-ten-cua-tay-dua-f1-duoc-len-san-dau-gia-tu-thien dong-ho-richard-mille-dat-theo-ten-cua-tay-dua-f1-duoc-len-san-dau-gia-tu-thien

Thiết kế vòng xoay bất biến của các bánh răng tạo một áp lực nghiêng 20 độ, cho phép năng lượng được phân phối hoàn hảo nhất đến hệ thống lên cót. Nhờ vào tính chất cân bằng quán tính của bánh cót, thời gian hoạt động của bộ chuyển động được tối ưu và chính xác với năng lượng dự trữ lên đến 50 giờ.

Tay đua Charles Leclerc sinh năm 1997 là một trong những tân binh trẻ tuổi của giải F1 đã giành các chức vô địch giải đua French PACA Championship vào các năm 2005, 2006 và 2008.  Vô địch Junior Monaco Kart Cup năm 2010. Năm 2019, Leclerc kí hợp đồng với Ferrari vào 2019.

dong-ho-richard-mille-dat-theo-ten-cua-tay-dua-f1-duoc-len-san-dau-gia-tu-thien

Richard Mille và Ferrari chính thức trở thành đối tác của nhau từ năm 2021. Cùng với RM 67-02 mang tên mình trên tay, bộ đôi này không chỉ đồng hành trong mỗi chặng đua mà còn giúp thương hiệu thử nghiệm những phương án kĩ thuật mới cho các thiết kế trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.