Khám Phá, - 18/07/2020 03:20 PM
Chiếc ô tô đậu ngay trước cửa chắn lối đi đã được chủ nhà "chăm sóc" vô cùng chu đáo khiến chủ xe khi quay lại không khỏi “sốc”.

Việc đỗ xe không đúng nơi quy định, đỗ xe chắn kín lối đi của nhà dân và phải lãnh hậu quả vẫn luôn là chủ đề thu hút sự chú ý, tranh luận trên mạng xã hội. Mới đây nhất là hình ảnh chiếc ô tô màu trắng đỗ ngay trước cửa nhà dân tại khu vực chợ Vồi ( Thường Tín – Hà Nội) và đã bị chủ nhà “trả đũa cực gắt”.

Được biết, tài xế ô tô đã đậu chiếc xe chắn ngang cửa của một nhà làm nghề thợ hàn từ trưa, sau đó rời đi mà không để lại lời nhắn nào. Đến lúc quay lại, hẳn tài xế đã được một phen “tím mặt” khi thấy trên kính chắn trước dán mảnh giấy nhắn: "Tao hàn xe mày rồi, loại vô ý thức".

Mảnh giấy thể hiện sự tức giận của chủ nhà

Có lẽ vì quá bức xúc vì hành vi thiếu ý thức này mà chủ nhà đã lấy một thanh sắt uốn chữ U vòng qua lazang rồi gắn 2 đầu vào 1 thanh sắt thẳng để giữ ô tô lại vị trí đó.

Bánh xe đã bị hàn

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích người chủ chiếc xe ô tô này vì đã đỗ xe vô ý thức ngay trước cửa nhà dân làm ăn buôn bán. Một số người thì hả hê với màn đáp trả này của chủ nhà.  Bên cạnh đó, số khác cho rằng, việc tự ý hàn bánh xe như thế này thì hơi quá đáng vì gây hư hại xe và có thể quy vào tội phá hoại tài sản của người khác.

Nguồn Ảnh: Huy Tuấn - Chợ Vồi Thường Tín

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.