Độ xe, Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 11/06/2022 04:00 PM
Magnifica đã minh chứng cho khả năng thay đổi hình dạng của mẫu xe BMW R 18 với mọi phong cách.

Được ủy quyền bởi chủ sở hữu của Surveyine Riunite Milanesi, Raffaello Polchi, dự án là sản phẩm trí tuệ của Andrea Radaelli từ Radikal Chopper. Với cảm hứng lấy từ những chiếc mô tô cổ điển của những năm 1920, 30 và 40, đặc biệt là BMW R 37.

BMW R 18 Magnifica-CafeAuto-2

Nhà chế tạo có trụ sở tại Milan đã làm thủ công, sử dụng các vật liệu như đồng thau, nhôm và gỗ để lên đồ cho chiếc xe, mang lại cho R 18 Magnifica một hiệu ứng sang trọng, cổ điển và hiện đại.

BMW R 18 Magnifica-CafeAuto-3

Không có gì trên R 18 Magnifica được mua, gần như tất cả mọi thứ đã được nghĩ ra và xây dựng bằng tay. Ngoại lệ là vành bánh xe, được gia công từ phôi và gia công bằng máy điều khiển số, nhưng vẫn là thiết kế của Radikal Chopper.

Ngay cả đĩa phanh và kẹp phanh sáng tạo cũng được tạo mới. Phuộc có cùng độ dốc với phuộc nguyên bản nhưng có vẻ ngoài gợi nhớ đến những chiếc xe mô tô cổ.

BMW R 18 Magnifica-CafeAuto-4

Đuôi và yên xe là hệ thống treo một mảnh và mang đến ý tưởng bay lơ lửng trên không. Phần đuôi bằng gỗ gụ với phần trung tâm bằng thép không gỉ được đánh bóng bằng tay thật sự làm nổi bật sự khác biệt của chiếc xe.

Tuy nhiên, Magnifica có điểm trừ với việc Radaelli đã loại bỏ cả chắn bùn, các tấm ốp bên và giảm kích thước bình xăng xuống với hình dạng bóng bẩy mới.

BMW R 18 Magnifica-CafeAuto-5

Hệ thống điện, thiết bị điện tử vẫn được giữ nguyên vẹn, bảo tồn sự tiện lợi của khởi động điện và phun xăng. Kích thước, vành và lốp cũng vẫn giữ nguyên bản.  Mặc dù thiết kế thêm nhiều kim loại nhưng nó lại nhẹ hơn so với một chiếc R 18 cũ khoảng 100 kg.

BMW R 18 Magnifica-CafeAuto-6

Magnifica đã ra mắt tại triển lãm Top Marques ở Monaco vào ngày 8 tháng 6 vừa qua. Cho thấy sự kết hợp hợp lý cho chiếc BMW R 18 hoàn toàn mới với phong cách riêng biệt.

BMW R 18 Magnifica-CafeAuto-7BMW R 18 Magnifica-CafeAuto-8BMW R 18 Magnifica-CafeAuto-9

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.