Khám Phá, - 26/06/2020 08:09 PM
Ngày 25/6, anh Phạm Thành Thật (ngụ ấp Phấn Thạnh, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau) xác nhận, anh vừa bị UBND xã Thạnh Phú mời lên trụ sở làm việc vì lắp đặt biển cảnh báo giao thông được cho là gây phản cảm.

Theo đó, khoảng một tháng trước, anh Thành thấy tuyến đường bê tông rộng 1,5m nối liền từ QL1 về ấp Phấn Thạnh bị xuống cấp nghiêm trọng, nhiều lần học sinh và người dân bị trơn trượt té ngã, nên anh đã lắp đặt biển cảnh báo với nội dung: “Chạy chậm, lộ nhỏ, lộ bể, lộ ngập”.

Sau khi lắp được 1 tháng, UBND xã Thạnh Phú (huyện Cái Nước) đã mời anh Thật đến trụ sở để làm việc. lãnh đạo yêu cầu anh Thành tháo dỡ biển cảnh báo nói trên vì gây phản cảm, nhưng anh Thành không đồng ý vì nghĩ đó là việc nên làm và vì bảo đảm ATGT.

Vị lãnh đạo UBND xã Thạnh Phú (huyện Cái Nước, Cà Mau) cho biết, việc người dân lắp biển chú ý là không sai, nhưng khi người đi đường ngang qua nhìn thấy rồi chụp ảnh đăng lên mạng xã hội sẽ gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

Anh cũng nêu quan điểm chỉ tháo dỡ khi chính quyền địa phương tổ chức họp dân lấy ý kiến, nếu phần lớn người dân đồng tình tháo dỡ thì anh Thật sẽ thực hiện tháo dỡ ngay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.