Độ xe, Văn hóa xe, - 03/07/2023 04:44 PM
Công an thành phố sẽ tấn công mạnh vào các lò độ, chế xe để chặn từ gốc việc tạo ra phương tiện cướp giật, đua xe.

Tại chương trình "Dân hỏi, chính quyền trả lời", diễn ra sáng 2/7, Thiếu tướng Lê Hồng Nam – Giám độc Công an TP HCM cho rằng các lò độ, chế xe là nơi cung cấp phương tiện cho người đua xe trái phép và các nghi phạm cướp giật. Công an thành phố sẽ tập trung lực lượng để xử lý tận gốc.

cạnh đó, đại diện Công an TP HCM cho hay thời gian tới sẽ tập trung nhiều giải pháp để không xảy ra đua xe, gây rối trật tự công cộng, kéo giảm các vụ cướp giật.

Trước đó, Công an TP HCM đã lập 5 tổ công tác quy tụ nhiều lực lượng để kiểm tra các lò độ xe. Công an 21 quận, huyện, TP Thủ Đức cũng có các đơn vị tương tự. Các tổ sẽ kiểm tra, xử lý các "lò độ", tiệm sửa xe nghi "độ xe" và các cơ sở sản xuất, kinh doanh phụ tùng, linh kiện phục vụ việc này.

Công an TP HCM sẽ ứng dụng công nghệ vào quản lý, bố trí lực lượng tuần tra đêm, đảm bảo an ninh cho người lao động đi lại trong đêm hay có mặt 24/24h ở các điểm nóng. 6 tháng qua ở TP HCM xảy ra hơn 1.000 vụ trộm cắp, 350 vụ cướp giật.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.