Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 03/01/2023 10:13 AM
Trong hai ngày 31/12/2022 - 1/1/2023, Honda đã tổ chức chuỗi sự kiện Thanks Day với sự hiện diện của loạt xe máy, phân khối lớn, ô tô và cả các hoạt động dành cho người dùng tại Hà Nội.

Thông thường các sự kiện chỉ tập trung vào một số sản phẩm nhất định nhưng với Honda Thanks Day lại có phần khác biệt khi người dùng có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động, những màn biểu diễn tại đường đua F1 hoặc có hội trải nghiệm những mẫu ô tô mới đặc biệt là dòng xe thể thao Honda Type R.

chuoi-su-kien-cho-nguoi-dung-tai-honda-thanks-day chuoi-su-kien-cho-nguoi-dung-tai-honda-thanks-daychuoi-su-kien-cho-nguoi-dung-tai-honda-thanks-day chuoi-su-kien-cho-nguoi-dung-tai-honda-thanks-day

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng mang về những sản phẩm mới ra mắt hoặc có thể cảm nhận trực quan những mẫu xe máy điện có thể được mang về Việt Nam trong thời gian tới. Thậm chí nếu đủ điều kiện khách tham quan có thể trải nghiệm những mẫu mô tô phân khối lớn như Gold Wing, Africa Twin, Rebel 1100, CBR1000RR-R Fireblade, CB1000R hay dòng xe tay ga SH 350i mới ra mắt gần đây.

chuoi-su-kien-cho-nguoi-dung-tai-honda-thanks-day chuoi-su-kien-cho-nguoi-dung-tai-honda-thanks-day

Ngoài ra trong buổi chiều ngày 31/12/2022 đã diễn ra Chặng cuối giải đua xe mô tô Việt Nam 2022 tại đường đua F1 Mỹ Đình. Chặng 4 tiếp tục là cuộc tranh tài của các tay đua tại 5 hạng mục thi đấu: Vietnam Talent Cup, Blade 110, Winner X 150, CBR150R, UB150. 

 chuoi-su-kien-cho-nguoi-dung-tai-honda-thanks-day chuoi-su-kien-cho-nguoi-dung-tai-honda-thanks-day

Bên cạnh đó Honda Việt Nam còn tổ chức những hoạt động khác nhằm nâng cao trải nghiệm và truyền cảm hứng cho khán giả về bộ môn đua xe thể thao chuyên nghiệp. Hoạt động cụ thể có trong sự kiện “Honda Thanks Day” bao gồm: 

chuoi-su-kien-cho-nguoi-dung-tai-honda-thanks-day chuoi-su-kien-cho-nguoi-dung-tai-honda-thanks-day

Trường đua mini cho tay đua nhí “Kid training” dành cho các bạn nhỏ thông qua trải nghiệm lái xe CRF50F cho độ tuổi (7-12) và mô tô thể thao trẻ em. 

chuoi-su-kien-cho-nguoi-dung-tai-honda-thanks-day chuoi-su-kien-cho-nguoi-dung-tai-honda-thanks-day

Hoạt động Gymkhana/ lái thử xe là một bộ môn thể thao tập trung vào kỹ năng xử lý trên sa hình dựng sẵn có tính thời gian, giúp khán giả có cơ hội được trải nghiệm một mô hình cuộc đua xe thể thao chuyên nghiệp. 

chuoi-su-kien-cho-nguoi-dung-tai-honda-thanks-daychuoi-su-kien-cho-nguoi-dung-tai-honda-thanks-day chuoi-su-kien-cho-nguoi-dung-tai-honda-thanks-day

Trong ngày 01 tháng 01 năm 2023, khán giả còn được tận mắt chứng kiến màn biểu diễn xe chuyên nghiệp đến từ các chuyên gia đua xe thể thao ô tô và xe máy. Phần biểu diễn kết hợp của Civic Type R cùng dải sản phẩm RS thể thao của Honda. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.