Khám Phá, - 06/01/2022 08:30 AM
Chiếc Ferrari 488 độ Misha Designs thứ hai tại Việt Nam được cá nhân hóa với khoang nội thất bọc da màu xanh nổi bật.

Ferrari 488 GTB độ Misha Designs khác biệt nhờ độ cả nội thất

Sau hơn 3 tháng làm việc, chiếc Ferrari 488 độ Misha Designs thứ hai tại Việt Nam đã đi vào những công đoạn hoàn thiện cuối cùng. Đặc biệt hơn, chủ nhân của “siêu ngựa” này đã không ngần ngại độ thêm cabin xe bằng cách bọc lại nội thất với tông màu hoàn toàn mới, mang đến sự mới mẻ cho chiếc siêu xe này.

ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-1 ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-2

Chiếc Ferrari 488 GTB độ Misha Designs này từng được có nội thất kết hợp hai tông màu đen-đỏ. Tuy nhiên, sau khi nâng cấp gói độ bodykit mới, xe tiếp tục được nâng cấp thêm nội thất với tông màu xanh nõn chuối nổi bật. Ghế ngồi được phối giữa hai màu xanh-đen, trong khi bệ điều khiển trung tâm, táp-lô, táp-pi cửa sử dụng hoàn toàn tông màu xanh lá này.

ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-3 ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-4

Đây là một trong những chiếc siêu xe hiếm hoi tại Việt Nam được bọc nội thất với tông màu xanh lá, bởi phần lớn siêu xe đều bọc da màu đen, đỏ hoặc nâu mang đến nét thể thao và sang trọng. Ngoài ra, chiếc Ferrari 488 GTB này cũng được ốp thêm táp-pi cửa bằng chất liệu carbon thay cho chất liệu Alcantara màu đỏ như trước đó.

ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-5

Gói độ Misha Designs trên Ferrari 488 lấy cảm hứng từ LaFerrari và FXX K

Gói độ Misha Designs trên chiếc Ferrari 488 GTB này được lấy cảm hứng từ mẫu LaFerrari và FXX K, vì vậy phần đầu xe có thiết kế hai hốc gió lớn tách biệt bằng cột trụ chính giữa kết hợp với nắp capo có khe gió dạng chữ V. Cản trước được bổ sung líp bằng chất liệu carbon, hai bên tích hợp cánh chia gió và khe hút gió giúp cải thiện khả năng khí động học cho xe.

ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-6 ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-6

Phần đuôi xe được Misha Designs làm mới với thanh ngang cỡ lớn bằng sợi carbon để cố định lưới tản nhiệt toàn đuôi xe, giúp khối động cơ V8 tản nhiệt tốt hơn. Bộ khuếch tán với thiết kế vuông vức, thể thao hơn nguyên bản cùng nhiều cánh chia gió lớn. Thay vì sử dụng cánh gió dạng đuôi vịt (Ducktail) gắn liền với đuôi xe, chủ xe đã tạo sự khác biệt bằng cánh gió của Mansory lấy cảm hứng từ mẫu FXX K.

ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-8 ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-9

Bộ mâm đa chấu dạng chữ Y đến từ LiteSpeed Racing được chuyển từ tông màu xám nòng súng sang màu đen “tone sur tone” với thân xe. Ngoài ra, cùm phanh màu đỏ nguyên bản cũng đổi sang màu xanh lá giống với nội thất xe. Một số chi tiết khác làm bằng chất liệu carbon như ốp sườn, hốc gió vòm bánh xe, ốp hốc gió bên hông,….

ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-10 ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-11

Ngoài các nâng cấp ngoại thất, chiếc Ferrari 488 GTB này còn được nâng cấp động cơ. Nguyên bản xe sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3.9L cho công suất 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760Nm, với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây và tốc độ tối đa đạt 330 km/h. Tuy nhiên đã được tăng công suất lên tới 750 mã lực - mạnh hơn cả Ferrari F8 30 mã lực.

ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-12

Tại Việt Nam, Ferrari 488 GTB độ Misha Designs có hai chiếc, bao gồm một chiếc màu trắng thuộc sở hữu của doanh nhân Sài thành và chiếc còn lại nhắc đến trong bài. Số lượng Ferrari 488 nâng cấp gói độ tại Việt Nam khá nhiều bao gồm 1 chiếc độ Liberty Walk, 4 chiếc độ Novitec, 1 chiếc độ Mansory × Pogea Racing.

ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-13 ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-14

ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-15 ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-16

Giá bán của một chiếc Ferrari 488 GTB trên thị trường hiện tại dao động trong khoảng 8-15 tỷ đồng tùy chất lượng xe và loại biển số. Đây cũng là mẫu xe thường xuyên có mặt trên thị trường xe cũ bởi 488 từng được mệnh danh “siêu xe quốc dân” với tổng số lượng lên đến hơn 20 chiếc.

ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-17 ferrari-488-misha-designs-noi-that-xanh-cafeautovn-18

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.