Cụ thể, Gangrena là một mẫu motor được độ lại với khối động cơ khổng lồ Lexus 3UZ-FE V8. Nhờ vậy có thể giúp xe sản sinh công suất tối đa cực khủng lên đến 300 mã lực. Mẫu xe này ra lò trong một dự án riêng của Yetkaterinburg tại Nga, với bàn tay khéo léo của thợ độ nổi tiếng Artem Boldyrev.
Gangrena có chiều dài tổng thể dưới 3 mét để đảm bảo hợp pháp khi chạy trên đường. Trong khi mũ bảo hiểm cũng được độ riêng cho lái xe. Bên cạnh đó, chiếc xe trở nên dữ tợn và hầm hố cũng bởi bộ áo khoác bình xăng như trong phim The Mad Max (Max Điên cuồng), đủ lớn để nạp nhiên liệu cho bộ động cơ V8 chạy trong quãng đường cực xa.
Tất nhiên, để có thể chuyển sức mạnh của động cơ khổng lồ này, Gangrena sử dụng hệ dẫn động toàn bánh của mẫu wagon Toyota Mark II Blit. Cùng với bộ vành bánh sau khổng lồ và hệ thống mô men xoắn hai bánh xích.
Bên cạnh đó, Gangrena cũng được trang bị lốp sau đặt thiết kế từ Mỹ, đi kèm với hệ thống phanh từ thương hiệu nổi tiếng BMW. Trong khi thanh tay lái và đèn pha vay mượn từ Harley-Davidson. Tất cả tạo nên một chiếc motor có một không hai trên thế giới.
Đây không phải là chiếc motor độ động cơ V-8 khổng lồ đầu tiên nhưng nó vẫn mang đến sự khác biệt và ngưỡng mộ đối với người chơi xe 2 bánh. Đồng thời, đây cũng là niềm cảm hứng vô tận dành cho các tay độ xe đang theo đuổi con đường này.