Khám Phá, - 19/08/2020 03:09 AM
Sau sự góp mặt của Ford Mustang, Bentley Mulsanne hay Lamborghini Aventador, MV mới lần này của Lê Bảo Bình lại khiến người nghe nhạc được một phen ngỡ ngàng trước độ chịu chi.

Trong một vài MV gần đây có thể chứng kiến độ chịu chi của Lê Bảo Bình khi liên tục xuất hiện những mẫu xe đắt đỏ hơn của Sơn Tùng MT-P, Erik hay Binz.

mvlbb-cafeatovn-1

Trong MV Bỏ lỡ một người lần này, bối cảnh được quay tại Thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) với sự góp mặt của bộ đôi xe sang là Bentley Continental Flying Spur và Bentley Mulsanne trị giá không dưới 10 tỷ đồng.

mvlbb-cafeatovn-2 mvlbb-cafeatovn-3

Nổi bật nhất trong số đó là cặp đôi Ferrari 488 Spider – 2 trong số 3 biến thể Spider tại Việt Nam – với hai tông màu xanh-đỏ rất bắt mắt.

mvlbb-cafeatovn-4

Chiếc màu xanh cũng là chiếc 488 Spider đầu tiên về Việt Nam hồi  năm 2016. Giá bán của 2 “siêu ngựa” này cũng không dưới 20 tỷ đồng.

mvlbb-cafeatovn-5 mvlbb-cafeatovn-6

Bộ đôi xe thể thao đến từ Đức cũng xuất hiện trong MV với diện mạo vô cùng bắt mắt: BMW i8 và Audi TT. i8 từng được mệnh danh là “ngôi sao” khi chiếm được cảm tình của nhiều dân chơi ở Hà Nội.

mvlbb-cafeatovn-7 mvlbb-cafeatovn-8

Ngoài ra, “ngựa hoang” Ford Mustang với nước sơn màu đỏ thu hút mọi ánh nhìn. Đồng màu với xe thể thao Mĩ là “báo hoang” Jaguar F-Type Convertible tạo nên sự tương đồng giữa bộ 3 xe màu đỏ. Giá bán của 2 chiếc xe này cũng khoảng 10 tỷ VNĐ.

mvlbb-cafeatovn-9 mvlbb-cafeatovn-10

Vài năm trở lại đây, các MV ca nhạc không chỉ phong phú mà còn có sự xuất hiện của các hãng từ VinFast, Toyota cho đến BMW hay Porsche, thậm chí cao cấp hơn là Bentley, Lamborghini, Ferrari.

mvlbb-cafeatovn-11

mvlbb-cafeatovn-12

mvlbb-cafeatovn-13

mvlbb-cafeatovn-14

mvlbb-cafeatovn-15

 

Ảnh: Kiều Xuân Hiếu

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.