Khám Phá, - 13/04/2020 06:38 PM
Mới đây kênh Youtube AMNO NYC đã khiến không ít người xem phải choáng ngợp khi tung ra video về bộ sưu tập hơn 300 chiếc xe.

Đây có thể được coi là khám phá lớn nhất từ trước đến này và là thành quả sưu tập đáng giá cả đời người. Mặc dù thông tin chi tiết về bộ sưu tập còn hạn chế, tuy nhiên được biết bộ sưu tập này được gây dựng từ cuối năm 1970.

Tron suốt 30 phút của đoạn video, người xem vô cùng choáng ngợp với quy mô của bộ sưu tập khổng lồ này và khiến họ như bị lạc trong tầng tầng lớp lớp những chiếc xe.

Video. Nguồn: Carscoops.

Trong số hơn 300 chiếc xe này, người xem có thể bắt gặp một chiếc Hurst Oldsmobile đời 1974, hai chiếc Plymouht Super Birds và một chiếc Rolls-Royce.  Bên cạnh đó, bộ sưu tập cũng có sự góp mặt của những mẫu xe đậm chất Mỹ như Ford GT, Dodge Chargeer hay Chevrolet Camaro và Corvette.

Hàng trăm chiếc xe nằm phủ bụi trong suốt hàng chục năm qua. Nguồn: Carscoops.

Ngoài ra các mô hình khác như Ford Pinto, Shelby GT500 Convertible và BMW Z3 với số ODO rất thấp chỉ 161 km hay những chiếc xe giá trị như Ferrari 308, Porsche 911 hay Lamborghini LM002 cũng đều có mặt trong bộ sưu tập này.

Một trong những mẫu xe quý giá được tìm thấy trong bộ sưu tập. Nguồn: Carscoops.

Chưa hết, bộ sưu tập còn có chiếc xe đua Devin của những thập niên 1950, một chiếc Morgan và một chiếc xe được đồn là sử dụng trong bộ phim nổi tiếng “Ferris Bueller’s Day Off” và đặc biệt nhất, là một chiếc siêu xe “độc nhất vô nhị” -  chiếc xe đua Oldsmobile Aurora GTS-1.

Điều độc đáo nữa là những chiếc xe kể trên chỉ là “phần nổi” của bộ sưu tập khổng lồ này. AMNO NYC cho biết đây chỉ là một trong số 3 tòa nhà chứa bộ sưu tập mà thôi. Điều này có nghĩa là vẫn còn vô số những mẫu xe quý hiếm vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.