Khám Phá, - 02/11/2018 12:03 AM
Nếu không tính M5 thế hệ mới, mẫu xe thể thao M6 đang là dòng sản phẩm nhanh và mạnh mẽ nhất của thương hiệu BMW. Và mới đây, hãng độ G-Power đã giới thiệu một gói nâng cấp rất đáng chú ý dành cho chiếc xe này.

Giống như mọi dự án khác của G-Power, chương trình này cũng bao gồm những nâng cấp cả về mặt thiết kế cũng như hiệu năng. Trong đó, dễ nhận thấy nhất là M6 Coupe đã được khoác lên mình một bộ cánh mới bằng sợi các-bon mang phong cách của M4 GTS – một trong những chiếc BMW bắt mắt nhất ở thời điểm hiện tại. Bộ kit này bao gồm các tấm ốp sườn, cánh gió trước, nắp capo mới và một cánh gió phía sau.

Những thay đổi trên giúp nâng cao hiệu năng khí động học cũng như khả năng làm mát của chiếc xe. Ngoài ra, G-Power còn trang bị cho M6 Coupe một bộ vành hợp kim 21inch với màu sắc cũng tương tự như vành của M4 GTS, cùng với đó là hệ thống treo lò xo ống lồng điều chỉnh được. So với xe nguyên bản, chiếc BMW M6 này sở hữu vẻ ngoài hầm hố và bắt mắt hơn nhiều, đúng như những gì chúng ta mong đợi ở một mẫu xe thể thao thực thụ.

Về mặt sức mạnh, chiếc xe cũng nhận được những nâng cấp đáng kể từ G-Power. Hãng độ đến từ Đức đã tiến hành cải tiến động cơ, hệ thống tăng áp cho tới thay thế hệ thống xả nguyên bản bằng hệ thống xả titan với các ống pô được chế tạo từ sợi các-bon. Kết quả của quá trình này là việc công suất của chiếc xe đã nâng lên mức 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1050Nm, tăng thêm 197 mã lực và 350Nm. Được biết, trước khi qua tay G-Power, chiếc M6 này đã được trang bị thêm gói Competition Package.


Với những nâng cấp đáng kể về mặt sức mạnh, chiếc xe có thể đạt tới vận tốc tối đa hơn 330km/h. Hiện tại G-Power chưa công bố chi tiết về khả năng tăng tốc từ 0-100km/h của bản độ trên, chỉ biết rằng M6 với gói Competition Package chỉ cần 3,9 giây để chạm tới ngưỡng 100km/h từ vị trí đứng yên. Đây thực sự là một con số rất tượng đối với một chiếc xe nặng xấp xỉ 2 tấn.

Để chiếc M6 của mình có thể sở hữu một diện mạo cùng nguồn sức mạnh như trên, các khách hàng tại Đức sẽ phải bỏ ra một số tiền khoảng 19.390EUR (tương đương 520 triệu đồng). Số tiền này chưa bao gồm chi phí lắp đặt. Như vậy, cộng với một chiếc M6 Competition Package nguyên bản thì giá trị của mẫu xế độ này có thể lên tới 150.000EUR (khoảng 4 tỷ đồng) tại thị trường Đức.  

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.