Độ xe, Văn hóa xe, - 05/04/2022 03:00 PM
Một người đàn ông đam mê với mô tô nhưng muốn nó an toàn hơn nên đã quyết định chế tạo một chiếc xe mô tô khổng lồ với đa số bộ phận lấy từ những chiếc xe đầu kéo, biến nó thành chiếc mô tô lớn nhất thế giới.

Chiếc mô tô khổng lồ có trọng lượng lên đến gần 5 tấn và được đặt tên là Tower Trike, với ý nghĩa tạm hiểu đó một toà tháp đi động 3 bánh.

Jim Gesto là người một thợ cơ khí và đặc biệt yêu thích mô tô nhưng lại không thích sự nguy hiểm mà loại phương tiện 2 bánh này mang lại.

Để không phá vỡ khái niệm về mô tô, Jim Gesto tìm kiếm kỷ lục về trọng lượng một chiếc mô tô đã được chế tạo trước đó mà vẫn được coi là loại xe 2 bánh và trọng lượng 5 tấn là con số quyết định để biến sản phẩm của người đàn ông này trở thành mô tô lớn nhất.

Với kinh nghiệm 50 năm sửa chữa các loại xe đầu kéo, Jim Gesto tự tin với tay nghề của mình và chiếc mô tô “khủng bố” này ra đời. Động cơ của Tower Trike là 320 mã lực và đạt vận tốc lên tới gần 140km/h.

Jim Gesto đã thử nghiệm mẫu xe tự chế của mình được 5 năm để đảm bảo khắc phục hoàn toàn các hạn chế đồng thời không giấu giếm ý định rao bán sản phẩm khi công bố nó sẽ bắt đầu từ 159.000 USD, một con số ngang với nhiều loại siêu xe bốn bánh hạng sang khác có trên thị trường như Mercedes Maybach S-Class, BMW i8…

Chưa biết kết quả về ý tưởng kinh doanh của người đàn ông này ra sao nhưng một thực tế là ý tưởng này không được đánh giá cao khi được cho là quá ích kỷ, người đàn ông này mong muốn an toàn cho bản thân nhưng lại có thể gây nguy hiểm cho người khác với kích thước khổng lồ của chiếc mô tô kỳ dị  này.

Dù vậy, người đàn ông này cũng không quên lưu ý bản thân cũng như ai điều khiển chiếc xe khi khắc 10 điều răn về lái xe an toàn ngay trên cây thánh giá đặt phía sau xe. “Tôi đưa 10 điều răn tới những người lái xe nhưng nếu ai không thích thì hoàn toàn có thể loại bỏ chúng, tôi không hề cưỡng ép”, Gesto cho biết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.