Độ xe, Văn hóa xe, - 22/09/2022 08:11 AM
Gói độ Mansory sẽ biến chiếc Mercedes-AMG GLS 63 vốn đã độc lại càng thêm hiếm nếu chủ nhân nâng cấp toàn diện cho xe.

Mercedes-AMG GLS 63 là một chiếc SUV cỡ lớn hiệu suất cao với những đường nét thiết kế tinh tế mà hầu như không làm mất đi bản chất thể thao của nó. Đối với những người muốn có một diện mạo táo bạo hơn, Mansory đã ra mắt gói độ cho mẫu SUV này, đồng thời nâng cấp cả nội thất sang trọng cùng động cơ mạnh hơn rất nhiều.

mercedes-amg-gls-63-do-mansory-cafeautovn-1

Và dĩ nhiên, Mercedes-AMG GLS 63 tiêu chuẩn không có gì đáng chê khi hãng xe Đức trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0L, sản sinh công suất tối đa lên đến 603 mã lực (mạnh hơn cả mẫu xe thể thao Mercedes-AMG GT R vốn có công suất 585 mã lực). Tuy nhiên, một số khách hàng muốn sức mạnh nhiều hơn nữa, vì vậy Mansory đã có cơ hội được “can thiệp” vào động cơ.

mercedes-amg-gls-63-do-mansory-cafeautovn-2

Đầu tiên, Mansory nâng cấp toàn bộ ngoại thất để mang đến diện mạo hầm hố hơn. Phần đầu xe là bộ chia gió và ốp các hốc gió, đi kèm lưới tản nhiệt mới đều làm từ chất liệu carbon. Đặc biệt hơn, thương hiệu ngôi sao ba cánh còn bổ sung khung sắt bảo vệ cản trước sơn đen hoặc tùy chọn mạ chrome.

mercedes-amg-gls-63-do-mansory-cafeautovn-3 mercedes-amg-gls-63-do-mansory-cafeautovn-4

mercedes-amg-gls-63-do-mansory-cafeautovn-5 mercedes-amg-gls-63-do-mansory-cafeautovn-6

Vòm bánh trước và bánh sau đều được mở rộng, kết hợp cùng các khe hút gió giả làm tăng vẻ thể thao. Ốp gương chiếu hậu làm mới bằng những đường gân. Bộ mâm đa chấu mang phong cách đặc trưng của Mansory là chi tiết không thể thiếu ở chiếc SUV này, tuy nhiên khách hàng có thể lựa chọn thiết kế khác.

mercedes-amg-gls-63-do-mansory-cafeautovn-7 mercedes-amg-gls-63-do-mansory-cafeautovn-8

Ở đuôi xe, hãng độ Đức tiếp tục sử dụng thiết kế tương tự với khung sắt bảo vệ cản sau, kèm với đó là bộ khuếch tán mới cắt xẻ mạnh hơn cùng ốp giả khe gió hai bên hông. Phía sau mui xe bổ sung cánh lướt gió nhưng chủ yếu tăng tính thẩm mỹ thay vì tính khí động học của xe.

mercedes-amg-gls-63-do-mansory-cafeautovn-9

Có hai gói nâng cấp sức mạnh cho xe, với gói P720 bao gồm điều chỉnh phần mềm cho ra công suất tối đa 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Đó là một mức tăng đáng kể nhưng nó có phần bị lu mờ bởi gói P850 bao gồm bộ tăng áp nâng cấp, hệ thống xả thể thao, ống xả mới và bộ lọc không khí mới.

mercedes-amg-gls-63-do-mansory-cafeautovn-10

Tổng công suất mà gói P850 mang đến cho Mercedes-AMG GLS 63 lên tới 838 mã lực (850 PS) và mô-men xoắn đạt mức 1.100 Nm. Với xe “zin”, khả năng tăng tốc 0-96 km/h chỉ tốn 4,1 giây và tốc độ tối đa là 280 km/h. Nếu đạt công suất như trên, chiếc xe có thể cải thiện khả năng tăng tốc đáng kể, song Mansory chưa công bố con số thực tế.

mercedes-amg-gls-63-do-mansory-cafeautovn-11

Việc nâng cấp xe không dừng lại ở đó vì Mansory sẽ cung cấp bất kỳ loại vật liệu đặc biệt hỗn hợp nào mà khách hàng có thể muốn. Có nhiều tùy chọn chất liệu carbon để người dùng dễ dàng lựa chọn cho chiếc xế cưng. Ghế ngồi có thể bọc lại mới hoàn toàn bằng da cao cấp, với đa dạng màu sắc khác nhau. Bầu trời sao trên trần xe cũng là một option của hãng độ này.

mercedes-amg-gls-63-do-mansory-cafeautovn-12 mercedes-amg-gls-63-do-mansory-cafeautovn-13

mercedes-amg-gls-63-do-mansory-cafeautovn-14 mercedes-amg-gls-63-do-mansory-cafeautovn-15

Tại Việt Nam, đến thời điểm hiện tại mới chỉ có duy nhất một chiếc Mercedes-AMG GLS 63 thuộc sở hữu của đại gia Thái Nguyên. Giá bán chiếc xe vẫn là một ẩn số, tuy nhiên nhiều khả năng chủ xe phải bỏ ra số tiền không dưới 12 tỷ đồng để ra biển trắng. Đây cũng là mẫu xe kén khách khi “người anh em” của nó là Mercedes-AMG G 63 đã có rất nhiều xe ở nước ta.

mercedes-amg-gls-63-do-mansory-cafeautovn-16

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.