Khám Phá, - 04/03/2020 08:23 PM
Mới đây trên trang mạng xã hội Facebook, một công ty dọn dẹp vệ sinh tại Ohio đã thu hút được sự chú ý của nhiều người khi đăng tải những hình ảnh của một chiếc Chevrolet Corvette Fuelie đời 1965 mà họ “nhặt” được trong đống rác khổng lồ.

Hình ảnh chiếc Chevrolet Corvette Fuelie đời 1965 chiếm sóng tuần qua. Nguồn: The Drive

Cụ thể vào cuối tháng 2 vừa qua, khi đang dọn dẹp một garage ô tô nằm ở trung tâm thành phố Ohio, Mỹ, các nhân viên của công ty đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện được một chiếc Corvette cổ điển nằm lẫn trong đống rác thải. Được biết chiếc Corvette này đã xuất hiện trong garage này vào cuối những năm 1960, điều này đồng nghĩa với việc chiếc xe đã bị chôn vùi tại đây trong hơn 50 năm qua. 

Chiếc xe bị chôn vùi trong đống rác trong suốt hơn 50 năm qua. Nguồn: The Drive

Hiện công ty đang cố gắng phục hồi và sửa chữa chiếc xe đắt giá này và rõ ràng là mức giá để “khôi phục” chiếc xe sẽ không hề nhỏ. Chiếc Corvette này được trang bị động cơ V8 dung tích 5,4L L84 và sử dụng phun nhiên liệu Ram Jet. Được biết, vào năm 1965, chỉ có 771 chiếc Corvette được chế tạo với tùy chọn này với một huy hiệu đặc biệt đặt trên cửa chớp chắn bùn phía trước.

Chắc chắn khoản tiền để sửa chữa chiếc Corvette C2 này sẽ không hề nhỏ. Nguồn: The Drive

Dự kiến chiếc xe này sẽ được đại lí xe Phil Stalling Classic Cars bán với mức giá khởi điểm là 50.000 USD – mức giá quá hời cho những ai đam mê Corvette.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.