Khám Phá, - 02/04/2020 12:08 AM
Việc tìm thấy một chiếc siêu xe Lamborghini Countach đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới nguyên không phải là một điều dễ dàng. Chính vì điều này đại lí Lamborghini Montreal tại Canada đã gây sốt khi rao bán một chiếc siêu xe Countach đời 1990 trong tình trạng gần như mới nguyên.

Mặc dù không có quá nhiều thông tin về chiếc xe đặc biệt này được tiết lộ tuy nhiên đại lí Montreal cho biết chiếc Lamborghini Countach 1990 kể trên đã có 30 năm tuổi đời nhưng chỉ mới lăn bánh được 135 km. Thêm vào đó, chiếc siêu xe này còn thuộc phiên bản kỉ niệm 25 năm và chỉ có đúng 657 chiếc Countach được sản xuất trên toàn cầu.

Chiếc Lamborghini Countach 1990 đang gây sốt trong những ngày qua. Nguồn: Carscoops

Lamborghini Countach 25th Anniversary lấy cảm hứng từ mẫu 5000 QV. Tuy nhiên, dưới bàn tay thiết kể của Horacio Pagani - người sáng lập thương hiệu siêu xe Pagani, chiếc Lamborghini Countach 25th Anniversary sở hữu nhiều điểm thay đổi trên thân xe, như hốc hút gió trước, cánh gió cùng các khe gió dành cho khoang động cơ cùng bộ vành hợp kim đẹp mắt với thiết kế trường tồn cùng thời gian. Ngoài ra chiếc xe này còn được trang bị thêm cản trước dành riêng cho thị trường Mỹ.

Xe sở hữu thiết kế ấn tượng dưới bàn tay của nhà sáng lập thương hiệu siêu xe Pagani. Nguồn: Carscoops

Bước vào không gian nội thất, chiếc xe gây ấn tượng khi phần lớn chi tiết bên trong khoang lái vẫn còn được bọc trong lớp ni-lông nguyên bản của nhà sản xuất. Hãng xe sử dụng màu kem đối với ghế ngồi, ốp cửa, trong khi đó bảng điều khiển và vô lăng lại sử dụng họa tiết da màu đen, mang lại điểm nhấn độc đáo cho khoang nội thất.

Nội thất xe vẫn được bọc trong lớp ni-lông nguyên bản của nhà sản xuất. Nguồn: Carscoops

Lamborghini Countach 25th Anniversary được trang bị động cơ V12, dung tích 5,2L, sản sinh công suất tối đa 449 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 5.200 vòng/phút.

Hiện tại chiếc siêu xe đặc biệt này đang được rao bán với mức giá lên đến 799.900 CAD, tương đương 568.496 USD (13,4 tỷ đồng).  

Chiếc xe chỉ mới lăn bánh được 135 km trong suốt 30 năm qua. Nguồn: Carscoops

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.