Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 28/12/2020 02:05 PM
Mới đây, một tester trong một MV về rap có sự xuất hiện của tay chơi Minh “Nhựa” khiến dân tình có một phen xôn xao.

Mặc dù chỉ vài chục giây ngắn ngắn ngửi, nhưng sự kết hợp của tay chơi ngành nhựa nổi tiếng cùng hai rapper có tiếng đã tạo một lượng thu hút cực lớn cho người xem, bởi trang cá nhân facebook của 3 người trong video đều có lượng lớn người theo dõi, tương tác.

chat-choi-nhu-minh-nhua-mang-xe-sang-xe-the-thao-di-quay-mv-ve-rap

Nhấn nhá nhất có thể nói đến sự hiện diện của hai chiếc xe gồm Rolls-Royce Ghost hay dùng và Porsche Cayenne Coupe mà tay chơi này vừa sắm chỉ sau vài ngày khi vừa sắm bộ 3 BMW X3, X7, Z4 cùng chiếc siêu đồng hồ đính kim cương nâng tổng trị giá của bức hình sương sương hàng chục tỷ đồng.

chat-choi-nhu-minh-nhua-mang-xe-sang-xe-the-thao-di-quay-mv-ve-rap

Theo đó chiếc Rolls-Royce Ghost với biển số 3838 đã quá quen thuộc với người yêu xe bởi đây là chiếc xe gắn bó khá lâu với tay chơi này, còn chiếc Porsche Cayenne Coupe gây bất ngờ khi mà người ta không biết Minh “nhựa” mua từ khi nào. Cả 2 chiếc xe đều có bộ tem đặc trưng với nắp ca-pô tối màu, còn thân dưới màu trắng., nhiều chi tiết phối 3 màu đặc trưng của logo công ty mà anh làm chủ như logo bánh mâm, viền lưới tản nhiệt,…

chat-choi-nhu-minh-nhua-mang-xe-sang-xe-the-thao-di-quay-mv-ve-rap

Chưa rõ mẫu Porsche Cayenne Coupe thuộc phiên bản nào, nhưng theo như trang chủ Porsche Việt Nam thì Cayenne Coupe bản tiêu chuẩn có giá 5.06 tỷ đồng, tuy nhiên người mua còn tùy chọn thêm option có thể đẩy mức giá cao lên nhiều lần bởi đây là đặc trưng truyền thống của thương hiệu đến từ Đức này.

chat-choi-nhu-minh-nhua-mang-xe-sang-xe-the-thao-di-quay-mv-ve-rap

Minh “Nhựa” tên thật là Phạm Trần Nhật Minh sinh năm 1983 hiện đang là Phó Tổng giám đốc công ty Nhựa Long Thành. Dân chơi này gây tiếng vang với giới truyền thông, công chúng bởi bộ sưu tập đồ sộ với những mẫu xe hiếm, đắt tiền như Pagani, Bugatti Veyron, Lamborghini, Mclaren,… trước khi chuyển sang gầm cao như Lamborghini Urus, Rolls Royce Cullinan, Range Rover Autobiography,… cùng những chiếc xe có giá trị ít hơn như BMW X7, X3 cùng 2 mẫu xe đã xem những chưa rõ đã chốt chưa là Maserati Levante Trofeo và Land Rover Defender. Đó là chưa kể bộ sưu tập đồng hồ thuộc hàng khủng có giá bằng cả siêu xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.