Khám Phá, - 11/03/2020 09:21 PM
Anthony Schmidt là một cậu bé 12 tuổi và mắc hội chứng tự kỉ. Em cũng chính là tác giả của bộ sưu tập xe đồ chơi cùng nhiều bức ảnh khiến không ít người phải trầm trồ bởi độ sắc nét và độ thật của những bức hình này.

Những bức ảnh về ô tô đồ chơi vô cùng có hồn. Nguồn: Topgear

Những bộ sưu tập xe đồ chơi có thể được xem là một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của nhiều đứa trẻ, và thậm chí nhiều người trưởng thành vẫn còn giữ thói quen này. Tuy nhiên bên cạnh việc dành thời gian để vui chơi với những chiếc xe của mình, Anthony còn tỏ ra vô cùng hứng thú khi chụp những bức ảnh “giống như thật” với chúng.

Cậu bé với tài năng khiến không ít người ngưỡng mộ. Nguồn: Topgear.

Điểm qua bộ sưu tập xe đồ chơi khổng lồ của Anthony, chúng ta dễ dàng bắt gặp nhiều chiếc sedan và bán tải cổ điển, siêu xe, mô tô, xe đua drag, xe đua F1 và thậm chí là cả những mẫu xe bán tải và xe công trường hạng nặng.

Toàn bộ bộ sưu tập này đều được Anthony đưa vào những bức ảnh của mình. Nhận thấy tài năng của con trai, mẹ Anthony đã đăng tải những bức ảnh này lên trang mạng xã hội Instagram và khởi động một chiến dịch gây quỹ mang tên Kickstarter nhằm xuất bản cuốn sách ảnh đầu tiên cho cậu bé. Câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người, và tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng đã góp được gần 40.000 USD – con số vượt xa mục tiêu 20.000 USD ban đầu.

Dưới đây là một vài tác phẩm độc đáo của cậu bé 12 tuổi này.

Ai bảo bức ảnh này là do một cậu bé 12 tuổi chụp? Nguồn: Topgear.

Bức ảnh vô cùng chân thực. Nguồn: Topgear.

Chiếc xe máy trở nên siêu ngầu qua ống kính của Anthon. Nguồn: Topgear.

Giao thông khu vực này có vẻ hỗn loạn ghê. Nguồn: Topgear.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.