Xe điện, - 24/06/2022 01:29 PM
Là thị trường tiêu thụ xe điện lớn nhất thế giới, không có gì ngạc nhiên khi lực lượng cảnh sát thành phố ở Trung Quốc sẽ sử dụng xe máy điện (xe mô tô điện), cụ thể là CFMoto 300GT-E.

Bên cạnh việc tiết kiệm được một khoảng chi phí nhờ việc loại bỏ tiêu thụ nhiên liệu và đơn giản hóa việc bảo dưỡng định kỳ cho lực lượng cảnh sát.

Đó là chưa nói đến mô tô sử dụng động cơ đốt trong hiện tại đang bị cấm hoặc hạn chế sử dụng ở các thành phố lớn ở Trung Quốc như Bắc Kinh và Thượng Hải, nên việc Cảnh sát ở đây được trang bị xe mô tô điện CFMoto 300GT-E là việc rất phù hợp. 300GT-E được CFMoto mô tả là “được chế tạo nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của các sở cảnh sát trên khắp các thành phố lớn của Trung Quốc”. 

Sức mạnh cho CFMoto 300GT-E đến từ một động cơ điện đặt giữa, được làm mát bằng chất lỏng, có công suất 18 kW và được điều chỉnh đến tốc độ tối đa 120 km/h. Mặc dù điều này nghe có vẻ không nhiều nhưng đối với nhiệm vụ là tuần tra các đường phố trong thành phố thì như vậy đã tạm đủ.

Phạm vi hoạt động được CFMoto tuyên bố là 150 km khi sạc đầy pin và có khả năng sạc nhanh. Kết nối và giao tiếp trực tiếp với cơ sở dữ liệu cảnh sát thông qua màn hình TFT có kích thước 7 inch được đặt trên tay lái 300GT-E.

CFMoto là thương hiệu mô tô phân khối lớn đạt tiêu chuẩn châu Âu, đã xuất hiện trên 75 nước trên thế giới, bao gồm 30 quốc gia châu Á, 36 quốc gia tại châu Âu và châu Mĩ, 9 quốc gia Nam Phi và Việt Nam là đất nước thứ 76. Hiện tại, các mẫu xe mô tô đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam là CFMoto 300NK, CFMoto 400NK, CFMoto 650NK, CFMoto 650MT và CFMoto 300SR.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.