Khám Phá, - 03/04/2020 04:20 PM
Tài xế trú tại thành phố Lakewood, Washington đã bị bắt giữ sau khi bị phát hiện đang cố dạy một chú chó lái xe.

Vụ việc xảy ra vào ngày 29/1, khi cảnh sát bang Washington nhận được cuộc gọi báo cáo của người dân về một chiếc xe Buick đời 1996 điều khiển rất thất thường. Trước đó, chiếc xe có va chạm với hai phương tiện ở khu vực phía nam Seattle và sau đó bỏ chạy.

Cuộc rượt đuổi và truy tìm tài xế này diễn ra trên đường cao tốc, với tốc độ lên đến175 km/h. Mặc dù cố gắng tẩu thoát bằng đường mòn nhưng tài xế đã bị cảnh sát tóm sau đó.

Một điều rất bất ngờ, khi tiếp cận chiếc xe cảnh sát đã bàng hoàng nhìn thấy một chú chó pit bull đang cầm vô lăng và một người đàn ông đạp chân ga từ ghế lái.

Người bị bắt giữ là Alberto Tito Alejandro, 51 tuổi, người từng phạm nhiều tội danh trong đó có việc từng sử dụng ma túy khi lái xe.

"Khi chúng tôi bắt anh ta ... anh ta thừa nhận rằng  mình đang cố gắng dạy con chó lái xe," cảnh sát viên Axtman của đội cảnh sát tuần tra cao tốc bang Washington cho biết.

Chính quyền bang Washington đã tống giam tài xế trên sau khi buộc tội người này lái xe trong trạng thái dùng chất kích thích, chạy trốn cảnh sát, và đâm xe rồi bỏ chạy. Còn chú chó pit bull đã được đưa tới trung tâm cứu hộ động vật.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.