Khám Phá, - 25/12/2014 09:35 PM
Một cỗ xe 6X6 với vẻ ngoài hầm hố, khả năng off-road cực đỉnh và màu đỏ làm bằng sợi carbon là tất cả những gì tuyệt vời nhất mà chiếc Brabus G63 AMG 6x6 tặng cho các tín đồ xe hơi mùa Giáng sinh năm nay.

Trong năm qua, hãng độ Brabus đã cho ra đời nhiều mẫu Mercedes-Benz độ đẹp mắt và ấn tượng. Đó cũng là lý do hãng này kết thúc một năm nhiều sự kiện bằng một mẫu xe độ khó quên. Chiếc Mercedes G63 AMG 6x6 qua bàn tay các thợ độ tài hoa đã làm mới mình từ trong ra ngoài.

Gói phụ kiện làm bằng sợi carbon đỏ có thể nói đã để lại dấu ấn sâu sắc cho bất cứ ai chiêm ngưỡng mẫu xe này bởi sự hiếm có và tinh tế của nó. Màu đỏ cherry xuất hiện trên chắn bùn, nắp động cơ, trần xe, chụp gương…không làm cho xe “sến” mà lại trở nên mạnh mẽ và phong cách hơn. Đây cũng là màu sắc ưa thích của người chủ chiếc xe - đại gia Ả Rập Badr Bin Saud.

Bên dưới vẻ ngoài mang đậm dấu ấn Brabus là động cơ tăng áp kép 5.5 lít được tăng cường, giúp xe sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 960 Nm (mạnh hơn 156 mã lực và 200 Nm so với phiên bản tiêu chuẩn). Đó là nhờ vào các bộ tăng áp nâng cấp, bơm xăng hiệu suất cao, ống xả mới bằng thép không gỉ…

Theo hãng công bố, sức mạnh mới sẽ giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,4 giây.

Ảnh chi tiết Brabus G63 AMG 6x6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.