Khám Phá, - 19/09/2020 01:14 AM
Mặc dù giới đại gia chơi xe tại Sài Gòn tụ họp khá nhiều lần nhưng bộ ba siêu xe độc nhất Việt Nam lại khá ít xuất hiện, ngoại trừ chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 của trưởng nhóm Evo Team.

Lamborghini Galladro độ Squadra Corse trở về nguyên bản

Về Việt Nam hồi cuối tháng 7 vừa qua, siêu bò này độc nhất Việt Nam nhờ gói độ Squadra Corse, với nước sơn nguyên bản màu trắng, tuy nhiên đã được dán decal màu vàng ngay sau khi về nước một thời gian.

sieuxetutap-cafeautovn-1 sieuxetutap-cafeautovn-2

sieuxetutap-cafeautovn-3 sieuxetutap-cafeautovn-4

Một số chi tiết trên xe sử dụng chất liệu carbon như ốp gương chiếu hậu, líp sườn, cánh gió cỡ lớn phía sau cùng bộ khuếch tán. Đặc biệt, phần nắp động cơ được “độ” khá tinh xảo với nhiều khe hút gió làm mát động cơ.

sieuxetutap-cafeautovn-5 sieuxetutap-cafeautovn-6

 

McLaren 720S Spider đầu tiên về Việt Nam xuất hiện

Khui cont tại Đà Nẵng tháng 11/2019, siêu xe Anh quốc này từng được đồn đoán thuộc sở hữu của đại gia chơi xe khét tiếng Sài Gòn, tuy nhiên sau đó một chiếc tương tự màu đỏ về tay anh và ra biển trắng đã phá tan mọi tin đồn.

sieuxetutap-cafeautovn-7 sieuxetutap-cafeautovn-8

Tương tự như nhiều chiếc 720S Spider khác tại Việt Nam, siêu xe này cũng trang bị bộ mâm 5 chấu kép tạo hình bông hoa, bên trong là cùm phanh màu đỏ nổi bật.

sieuxetutap-cafeautovn-9

Đồng hành cùng bộ đôi siêu phẩm trên là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 quen thuộc của trưởng nhóm Evo Team.

sieuxetutap-cafeautovn-10 sieuxetutap-cafeautovn-11

Xe được nâng cấp hệ thống ống xả mới Volcano của Fi Exhaust, có giá bán khoảng 8.000 USD (~186 triệu VNĐ). Hệ thống ống xả này có thể điều chỉnh với hai chế độ, giúp âm thanh to hoặc nhỏ hơn khi cần thiết. 

sieuxetutap-cafeautovn-12 sieuxetutap-cafeautovn-13

 

McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam cũng góp mặt

 

Kể từ khi được đưa về nước, siêu xe Anh quốc này rất hiếm khi xuất hiện trên phố, từng được bán cho đại gia kinh doanh đồng hồ tại Hà Nội sau một thời gian dài định cư tại Sài Gòn.

sieuxetutap-cafeautovn-14 sieuxetutap-cafeautovn-15

Nguyên bản, xe có nước sơn màu trắng Glacier White, tuy nhiên đã được dán lớp decal màu xanh neon (vàng chanh) bắt mắt. Bộ mâm của xe cũng được chuyển sang dạng đa chấu màu đen mờ, kết hợp cùm phanh màu cam nổi bật.

sieuxetutap-cafeautovn-16 sieuxetutap-cafeautovn-17

Đặc biệt, chiếc 720S này thuộc phiên bản Launch Edition – 1 trong số 400 chiếc thuộc phiên bản Launch Edition trên thế giới. Đây là một trong những chiếc 720S đầu tiên rời khỏi dây chuyền sản xuất của McLaren.

sieuxetutap-cafeautovn-18 sieuxetutap-cafeautovn-19

Ngoài bộ tứ siêu xe đình đám trên, dàn xe này còn xuất hiện thêm một chiếc BMW i8 màu trắng, Porsche Panamera màu trắng, Bentley Mulsanne,…

sieuxetutap-cafeautovn-20 sieuxetutap-cafeautovn-21

Ảnh: Đại Vỹ

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.