Khám Phá, - 08/12/2020 03:56 PM
Chiều ngày 6-12 vừa qua, bộ đôi Lamborghini Aventador LP700-4 độ phiên bản kỉ niệm 50 năm cùng “đàn em” Huracan LP610-4 xuất hiện tại “thánh địa siêu xe” ở Hà Nội thu hút rất nhiều sự quan tâm của người đi đường cũng như khách du lịch.

 

Bộ đôi Lamborghini từng của đại gia miền Tây và TP.HCM ra Hà Nội rao bán

Từng thuộc sở hữu của đại gia Bạc Liêu và Sài Gòn, bộ đôi siêu bò này đều là hàng độc khi chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 được nâng cấp bodykit 50th Anniversario, trong khi chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 là chiếc Huracan màu trắng duy nhất tại Việt Nam.

bodoilamborghini-cafeautovn-1 bodoilamborghini-cafeautovn-2

Ngay sau khi xuất hiện tại khách sạn Metropole – nơi được mệnh danh là thánh địa siêu xe của Hà Nội, bộ đôi siêu xe này nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng loạt người dân cũng như khách du lịch. Các bạn nhỏ cũng không ngoại lệ và rất thích thú khi được chiêm ngưỡng cùng lúc 2 siêu bò Lamborghini này. 

bodoilamborghini-cafeautovn-3 bodoilamborghini-cafeautovn-4

 

Lamborghini Aventador độ 50th Anniversario ra Bắc sau thời gian dài ở TP.HCM

Sau một thời gian dài định cư tại Sài Gòn, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ bodykit 50th Anniversario đã Bắc tiến hôm 26-11 vừa qua và đang nằm tại showroom chuyên kinh doanh xe sang, siêu xe có tiếng.

bodoilamborghini-cafeautovn-5 bodoilamborghini-cafeautovn-6

So với nguyên bản, ngoại thất của phiên bản độ 50th Anniversario thay đổi nhờ phần cản trước với khe gió ở hai bên giúp tối ưu khả năng khí động học nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ, dữ dằn của thương hiệu “Bò Ý”.

bodoilamborghini-cafeautovn-7 bodoilamborghini-cafeautovn-8

Logo của phiên bản LP720-4 đặc biệt này được đặt tại cản trước thay cho kế hốc bánh sau như trên LP700-4. Ở bản thật sẽ có tấm thẻ “50 SERIE SPECIALE” cùng số thứ tự của chiếc xe trong tổng số 100 chiếc được sản xuất, riêng bản độ thì không xuất hiện thẻ này.

bodoilamborghini-cafeautovn-9 bodoilamborghini-cafeautovn-10

Cản sau của bản độ 50th Anniversario được “cắt xẻ” nhiều hơn làm tăng khả năng thoát nhiệt của khoang động cơ đồng thời vẫn giữ được tính khí động học như thiết kế của nhà sản xuất.

bodoilamborghini-cafeautovn-11 bodoilamborghini-cafeautovn-12

 

Lamborghini Aventador độ 50th Anniversario nổi bật với bộ mâm 2 chất liệu

Bộ mâm cũ APP TECH 10 chấu đen được thay bằng loại Avant Garde Wheels với kích thước 20 inch. Bộ vành đa chấu mới nổi bật nhờ nước sơn màu vàng kim đẹp mắt kết hợp chất liệu carbon. Tuy nhiên, nếu xảy ra va chạm, loại vành này không thể sửa được như các loại vành phổ thông mà phải thay mới.

bodoilamborghini-cafeautovn-13 bodoilamborghini-cafeautovn-14

Cánh gió cỡ lớn phía sau của xe được làm từ chất liệu carbon đến từ thương hiệu DMC, được cố định vào cánh gió nguyên bản của xe cũng làm từ chất liệu tương tự.

bodoilamborghini-cafeautovn-15 bodoilamborghini-cafeautovn-16

 

Lamborghini Huracan LP610-4 siêu mới rao bán hơn 11 tỷ đồng

Về Hà Nội hồi tháng 1-2016 và Nam tiến chỉ sau 4 tháng, chiếc xe nhanh chóng về tay đại gia TP.HCM và ra biển số mang ý nghĩa “Lộc Phát Nhất Mãi Lộc”, khác với chiếc Huracan chính hãng đầu tiên về Việt Nam khi phải mất đến gần 1 năm tìm thấy chủ.

bodoilamborghini-cafeautovn-17 bodoilamborghini-cafeautovn-18

Sau 4 năm về nước nhưng đến nay siêu bò này mới chỉ lăn bánh vỏn vẹn hơn 14.000 km. Xe vẫn được giữ nguyên bản và không có sự nâng cấp nào cả về ngoại thất lẫn nội thất.

bodoilamborghini-cafeautovn-19 bodoilamborghini-cafeautovn-20

 

Sau 4 năm về nước, Lamborghini Huracan LP610-4 mới đi chỉ 14.000km

Khoang nội thất của xe còn rất mới khi chất liệu da Alcantara cao cấp vẫn giữ nguyên vẹn như mới. Tông màu chủ đạo là đen được điểm xuyết bằng những đường chỉ màu cam – tương tự như màu cùm phanh của xe.

bodoilamborghini-cafeautovn-21 bodoilamborghini-cafeautovn-22

Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị động cơ V10 dung tích 5.2L hút khí tự nhiên, cho sức mạnh 610 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

bodoilamborghini-cafeautovn-23 bodoilamborghini-cafeautovn-24

bodoilamborghini-cafeautovn-25 bodoilamborghini-cafeautovn-26

bodoilamborghini-cafeautovn-27 bodoilamborghini-cafeautovn-28

bodoilamborghini-cafeautovn-29 bodoilamborghini-cafeautovn-30

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.