Khám Phá, - 15/07/2014 09:00 PM
Và quốc gia may mắn được sở hữu đường đua cùng cụm trung tâm trưng bày của BMW chính là Hàn Quốc.

BMW cho biết, Driving Center tọa lạc tại Hàn Quốc này sẽ đảm nhiệm vai trò của nó cho toàn bộ khu vực phía đông và nam châu Á. Trung tâm được xây dựng ở Incheon với tổng diện tích lên đến 240.000 m2, tương đương diện tích của 33 sân bóng đá gộp lại.

Hãng xe Đức đã đầu tư đến 75,5 triệu USD cho trung tâm Driving Center này đến năm 2020. Dự đoán trung tâm sẽ tạo ra 100 việc làm mới cho địa phương. Khác với các trung tâm Driving Center khác, trung tâm tại Hàn Quốc là nơi đầu tiên kết hợp cả đường đua lẫn những trải nghiệm về thương hiệu.

Đường đua dài 2,6 km sẽ giúp người lái trải nghiệm nhiều tình huống đa dạng trên đường (như lái xe tốc độ cao, cua gấp, và kỹ thuật off-road) bằng việc lái các mẫu xe của BMW và MINI. Đây có thể xem là một trong những trung tâm Driving Center tốt nhất trên thế giới.

Tại đây cũng sẽ trưng bày những mẫu xe ấn tượng nhất thuộc thương hiệu ô tô BMW, MINI và mô tô BMW Motorrad. Các khái niệm như trung tâm Driving Center là một phần trong chiến lược “Bán lẻ tương lai” của BMW, đánh dấu sự thay đổi đáng kể trong cách công ty tương tác với khách hàng. Trung tâm Driving Center này sẽ ra mắt công chúng vào đầu tháng 8/2014.

Cùng lúc đó, đại diện của BMW cũng công bố sẽ mở một trung tâm nghiên cứu và phát triển vệ tinh tại Hàn Quốc. Trung tâm nghiên cứu này sẽ bắt đầu tiến hành vào đầu tháng 7 và hoàn tất vào cuối năm 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.