Khám Phá, - 13/05/2021 04:18 PM
Những hãng xe Trung Quốc thường được biết đến với việc ”sao chép” ý tưởng nhưng mới đây Benda đã cho ra mắt mẫu xe LFC 700- mẫu Cruiser sở hữu ngôn ngữ thiết kế riêng, đặc trưng

Benda LFC 700 mang vẻ ngoài hầm hố, thiết kế mới lạ

LFC 700-cafeauto-1

Về tổng quan, LFC 700 sở hữu kích thước khủng, mẫu xe mang dáng vẻ to, đầm chắc và hầm hố. Sự hầm hố của xe không mang vẻ cổ điển như các mẫu Cruiser của Harley-Davidsion mà mang vẻ hiện đại, mới mẻ.

LFC 700-cafeauto-2

Thiết kế của xe ấn tượng với những chi tiết rất riêng như đầu đèn, khung sườn hay hệ thống ống xả.

LFC 700-cafeauto-3

Bên cạnh ngôn ngữ thiết kế mới lại, trang bị và công nghệ trên xe cũng rất hiện đại

Về công nghệ, LFC 700 được trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống kiểm soát hành trình Cruiser Control, hệ thống ga điện tử Ride by Wire tích hợp nhiều chế độ lái, bộ ly hợp Assist and Slipper Clutch.

LFC 700-cafeauto-4

Thêm nữa là màn hình TFT cho phép kiểm soát toàn bộ thông tin vận hành của xe, hệ thống chiếu sáng full LED cùng thiết kế mới.

LFC 700-cafeauto-5

Về trang bị, Benda mang đến mẫu xe mới trang bị tiêu chuẩn nổi bật là phuộc Upside Down kích thước lớn có ốp bảo vệ, hệ thống phanh với phanh đĩa đôi ở bánh trước và đĩa đơn ở bánh sau tích hợp ABS, lốp xe kích thước khủng đặc biệt là bánh sau, hệ thống xả thiết kế mới lạ đạt chuẩn yêu cầu khí thải nghiêm ngặt.

Động cơ trên Benda LFC 700 đang là động cơ mạnh nhất của hãng

LFC 700-cafeauto-6

Khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng với dung tích 680cc và được làm mát bằng dung dịch. Động cơ có thể sản sinh công suất ước tính hơn 97 mã lực tại 12000 vòng/phút. Khối động cơ hiệu suất cao đang là động cơ mạnh nhất của Benda tính đến thời điểm hiện tại.

LFC 700 sẽ sớm được ra mắt tại Trung Quốc

LFC 700-cafeauto-7

Benda sẽ cho ra mắt mẫu xe mới vào nửa cuối năm nay, mức giá dự đoán của xe khoảng từ 50000 đến 60000 nhân dân tệ (khoảng từ 180 đến hơn 200 triệu đồng). Đây là một mức giá tương đối rẻ so với nhưng gì chiếc xe mang lại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.