Văn hóa xe, - 29/06/2022 03:20 PM
Con trai út 10 tuổi của tài tử Ben Affleck được cho đi cùng đến một đại lý xe hơi và đã suýt gây ra tai hoạ khi táy máy khiến siêu xe Lamborghini Urus va chạm với một chiếc BMW.

Sự việc diễn ra bên ngoài một đại lý xe tại Los Angeles (Mỹ) khi Ben Affleck đi cùng Jennifer Lopez và cậu con trai riêng 10 tuổi - Samuel xem xét chiếc Lamborghini Urus màu vàng. Cảnh quay ghi lại Jennifer Lopez lên ngồi hàng ghế phía sau trong khi Ben Affleck cho phép cậu con trai trèo lên ngồi phía trước.

Chỉ ít giây sau, chiếc siêu xe giật về phía sau và va chạm nhẹ vào đầu một chiếc BMW màu trắng. Có thể nhận thấy phản ứng khá nhanh của Ben Affleck để kiểm soát chiếc xe khi nhoài người vào bên trong cabin.

Vụ việc nhanh chóng thu hút giới truyền thông và cho rằng con trai của Ben Affleck đã vô tình đụng vào “thứ gì đó” trên chiếc Lamborghini Urus là nguyên nhân xảy ra vụ va chạm.

Cậu con trai út của Ben Affleck xuống nhìn "hậu quả" của mình. Ảnh: TZM

Các nguồn tin sau đó cho biết, không chiếc xe nào bị hư hại và cũng không ai bị thương, Ben Affleck có vẻ như đã có một thoả thuận vui vẻ với đại lý xe để giải quyết ổn thoả vụ việc.

Cậu con trai 10 tuổi là con thứ 3 của Ben Affleck với người vợ cũ Jennifer Garner sau 10 năm bên nhau khi li hôn năm 2015. Năm 2021, nam tài tử tái hợp với tình cũ Jennifer Lopez.

Lamborghini Urus mà Ben Affleck dự định lái thử có giá trị 225.000 USD và là một trong những mẫu xe SUV hiệu suất cao được giới sao làng giải trí khắp nơi trên thế giới ưa chuộng cũng như cả các ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới.

Mẫu xe được đánh giá là chiếc siêu xe nhanh nhất thế giới khi được trang bị khối động cơ V8 Bi-turbo 4.0L, cho công suất tối đa 650 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 850Nm ở vòng tua 2250-4500 vòng/phút.

Hệ dẫn động 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Với các con số này thì Lamborghini Urus đã vượt qua Bentley Bentayga để sở hữu ngôi vương về tốc độ trong dòng SUV.

Ben Affleck sinh ngày 15 tháng 8 năm 1972, là một nhà biên kịch, đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất phim người Mỹ. Ben Affleck nổi lên trong giai đoạn thập niên 1990, sau đó anh đã trở thành biên kịch trẻ nhất trong lịch sử giành giải Oscar cho kịch bản xuất sắc nhất ở tuổi 25 khi cùng người bạn thân Matt Damon chắp bút cho bộ phim Good Will Hunting.

Affleck đã tham dự khá nhiều bộ phim có kinh phí lớn, ví dụ như Armageddon, Trân Châu Cảng, Changing Lanes, The Sum of All Fears và Daredevil.

Affleck có tham gia các hoạt động chính trị, cùng với một tổ chức phi lợi nhuận dành cho trẻ em có tên là A-T.

Anh đã cùng với người bạn thân thời niên thiếu Matt Damon thành lập một công ty sản xuất có tên là LivePlanet.

Lamborghini Urus - siêu SUV chục tỷ ở Việt Nam

Quay lại với Urus, mẫu xe này hiện tại đã được Lamborghini Việt Nam phân phối chính thức với giá khởi điểm là 13,1 tỉ đồng sau thuế và có thể tăng hoặc giảm tuỳ vào "options" của các khách hàng. Giá này hiện đang thấp hơn rất nhiều so với con số 20 tỉ đồng trước đó các đầu mối tư nhân nhập về.

Xe nhập khẩu từ Italy. Urus hiện là mẫu xe gầm cao duy nhất trong dải sản phẩm của Lamborghini. Xe mang DNA đặc trưng của hãng siêu xe Italy với thiết kế hầm hố, cơ bắp. Chiều cao xe có thể thay đổi nhờ chế độ nâng/hạ gầm.

Nội thất Lamborghini Urus hướng tới chất thể thao, sang trọng. Màn hình trung tâm kỹ thuật số TFT có khả năng hiển thị hiệu ứng 3 chiều và tùy chỉnh theo ý thích cá nhân. Hai màn hình thông tin giải trí cỡ lớn nối dài ở bảng táp-lô.

Mức giá chính hãng từ 13,1 tỷ đồng của Lamborghini Urus mới thấp hơn nhiều giá xe ở các đại lý tư nhân, vì thế cơ hội tiếp cận khách hàng tốt hơn. Tuy nhiên các đại lý tư nhân có lợi thế thường có xe giao sớm cho khách dù khách không được thoải mái tùy chọn option cũng như thiếu chính sách bảo hành chính hãng.

Tại Việt Nam, Urus hướng đến các đối thủ ở phân khúc SUV hạng sang hiệu năng cao như Maserati Levante (phiên bản Trofeo) giá gần 15,5 tỷ đồng, Aston Martin DBX từ 16,7 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.