Về Việt Nam từ tháng 9 năm 2021, chiếc Toyota Supra 2021 này từng gây sốt cộng đồng mạng khi bị bắt gặp nằm phủ bụi tại một bãi tập kết xe hồi đầu năm nay. Rất nhanh sau đó vài tháng, chiếc xe thể thao hàng hiếm ở nước ta đã xuất hiện trở lại với biển số TP. Hồ Chí Minh. Theo một số thông tin, xe mới được đổi chủ thời gian gần đây.
Sau khi thế hệ thứ tư ra mắt vào năm 1993, những người hâm mộ của Toyota Supra đã phải chờ đến 17 năm để hãng xe Nhật ra mắt thế hệ thứ năm của dòng xe này vào năm 2019. Đây cũng là chiếc Supra thế hệ thứ năm đầu tiên cập bến Việt Nam. Nhờ dùng chung khung gầm với BMW Z4, mẫu xe này có diện mạo “lột xác” hoàn toàn so với thế hệ cũ.
Chiếc Toyota Supra 2021 độc nhất Việt Nam có ngoại thất sơn màu xám bạc, với những đường nét thiết kế mềm mại nhưng không kém phần thể thao. Cản trước có ba hốc hút gió lớn đặt tách biệt, đi kèm bộ líp sơn đen tương phản. Bên dưới cụm đèn chiếu sáng công nghệ LED với dải LED sắc sảo là khe gió giả.
Phần thân xe vẫn sử dụng phong cách mềm mại nhưng có phần cơ bắp hơn nhờ vòm bánh sau gân guốc. Để tăng tính thẩm mỹ cho xe, Toyota đã bổ sung bộ ốp hai bên cửa tích hợp khe hút gió giả. Chi tiết này tiếp tục được sử dụng ở nắp ca-pô.
Bộ la-zăng 5 chấu kép trên chiếc Toyota Supra trị giá trên 5 tỷ này có kích thước 19 inch, hoàn thiện bề mặt bằng lớp crôm sáng bóng và màu đen. Nổi bật phía sau là cùm phanh màu đỏ đến từ thương hiệu Brembo. Ốp gương chiếu hậu của xe được chủ nhân lựa chọn option ốp sợi carbon.
Toyota Supra thế hệ thứ năm có phần đuôi được đánh giá cao về thiết kế. Cụm đèn hậu LED dù uốn cong nhưng vẫn đi kèm khe gió như ở cản trước. Tương tự, bộ khuếch tán được sơn đen khá đơn giản vẫn tạo hình cánh chia gió sang hai bên. Hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng hai bên. Nắp cốp là cánh lướt gió dạng đuôi vịt (Ducktail) nhằm tăng lực ép xuống đuôi xe khi vận hành.
Cung cấp sức mạnh cho Toyota Supra thế hệ mới này là khối động cơ 6 xy-lanh tăng áp dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 382 mã lực cùng 499 Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp với hộp số ZF tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h – đã bị nhà sản xuất giới hạn.