Khám Phá, - 04/06/2018 06:09 PM
1 người đàn ông đến từ Kerala, Ấn Độ đã quyết định thực hiện một gói nâng cấp ‘’khủng’’ cho Suzuki Swift, khiến mẫu xe trở nên ấn tượng, thể thao và cá tính hơn.

Suzuki Swift phiên bản tiêu chuẩn là mẫu hathback hạng B, xe sở hữu 1 vẽ ngoài khá độc đáo, với phần cột chữ A được sơn đen, phần đèn pha và đèn hậu có thiết kế to bản, vuốt ngược về phía thân xe.

Về ngoại thất, mẫu xe được trang bị bộ phụ kiện từ thương hiệu Nks Widebody, với cụm lưới tản nhiệt được thay thế bằng 1 thanh kim loại màu đen, phần ốp ở các vòm bánh xe, phần cản trước và sau, cùng các cánh cửa cũng được làm mới với bộ body-kit, giúp chiếc xe trở nên hầm hố hơn.

 Thêm vào đó, phần đuôi xe cũng được trang bị 1 cánh gió cở lớn và phần cản sau có các khe lấy gió, giúp chiếc xe vận hành ổn  định ở tốc độ cao.

Ngoài ra, phiên bản ‘’đường đua’’ của Swift còn nhận được sự nâng cấp từ gói trang bị Webasto, với phần mui xe là vật liệu cứng và có trọng lượng nhẹ hơn, tích hợp cửa sổ trời, cùng đàn âm thanh JBL siêu khủng. Phần cửa xe cũng được thay thế bằng dạng cửa mở cắt kéo theo phong các Lamborghini.

Mẫu xe được trang bị bộ la-zăng được sơn đen có kích thước 18 inch đến từ thương hiệu Emotion Wheels, đặc biệt hệ thống giảm xóc của xe cũng được thay thế từ dạng lò xo truyền thống bằng hệ thống treo khí nén với khả năng tùy chỉnh độ cao thấp hiện đại.

Hiện tại, các thông số về sức mạnh vận hành của xe vẫn chưa được chủ nhân của nó tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.