Khám Phá, - 28/01/2020 05:25 PM
Để drift một chiếc xe, người lái cần phải có kỹ năng điều khiển thượng thặng và cần nhiều thời gian luyện tập.

Nhưng đó mới chỉ là drift một chiếc xe. Vậy nếu drift 2 chiếc xe dính liền nhau sẽ khó đến mức nào. Câu hỏi này đã được các chàng trai đến từ kênh Youtube Candy Machine giải đáp. Theo đó, nhóm này đã sử dụng 2 chiếc BMW E46 (3 Series thế hệ thứ 4), một chiếc tay lái nghịch và một chiếc tay lái thuận.

Chúng đã được ghép với nhau và hình thành nên một chiếc xe drift siêu to khổng lồ. 4 bánh xe kẹp giữa cũng đã được tháo bỏ. Dù có kích thước khá đồ sộ và có hệ thống điều khiển tách biệt nhưng chiếc BMW to lớn này vẫn thể hiện được khả năng drift không tệ. Để làm được điều này, hai người điều khiển đã phải đồng bộ các thao tác của mình để chiếc xe ghép đôi có thể vận hành một cách trơn tru, hiệu quả nhất.

Dưới đây là đoạn clip ghi lại toàn bộ quá trình kể từ khi chuẩn bị cho đến màn trình diễn trên thực địa.

<iframe width="697" height="392" src="https://www.youtube.com/embed/EckRVmVC2cI" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.