Khám Phá, - 03/03/2014 05:10 PM
Hãng Carrozzeria Touring Superleggera vừa giới thiệu một phiên bản mới của chiếc Alfa Disco Volante đầy lịch lãm và sang trọng.

Nếu như bạn là một fan hâm mộ của Top Gear, hẳn là bạn sẽ không thể nào quên được hình ảnh Jeremy Clarkson lái chiếc Disco Volante màu đỏ khắp nước Ý. Tuy nhiên, tại triển lãm ô tô lớn nhất nhì thế giới Geneva Motor Show 2014, diễn ra sắp tới đây, hãng Carrozzeria Touring Superleggera sẽ giới thiệu một phiên bản mới của Disco Volante với phong cách lịch lãm, đầy chất Anh Quốc.

Theo những hình ảnh của hãng, bạn sẽ thấy chiếc Disco Volante đã được khoác lên mình tấm áo mới có màu xanh lá đậm, kết hợp cùng đường viền vàng trên thân xe và bộ mâm. Nổi bật trên 2 màu chủ đạo nói trên là sắc đỏ ẩn hiện bên trong lưới tảng nhiệt của chiếc Alfa Disco Volante. Bên trong, nội thất của xe sử dụng màu da và màu đen làm chủ đạo. Sự xâm lấn giữa các mảng màu cổ điển khiến chiếc xe “chất” từ trong ra ngoài.

Khó có thể nói phiên bản này là phiên bản đẹp nhất mà hãng độ Carrozzeria Touring Superleggera từng thực hiện, nhưng đây là phiên bản mang đậm tính quý tộc nhất của hãng.

Chiếc Disco Volante là tên gọi khác của chiếc Alfa Romeo 8C Competizione. Đây là mẫu xe đã được hãng Touring độ lại vẻ ngoài. Disco Volante sẽ không được sản xuất hàng loạt mà chỉ được thực hiện cho một số ít khách hàng đặt với hãng. Mức giá dành cho nó vẫn còn là một con số bí ẩn.

Jeremy Clarkson lái thử chiếc Disco Volante đỏ trong chương trình Top Gear

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh đẹp tuyệt vời của chiếc Alfa Disco Volante đầy chất Anh:

>>> Xem trọn bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.