Khám Phá, - 07/12/2013 03:11 PM
AGV Pista GP là cuộc cách mạng mới về thiết kế nón bảo hiểm, đây là chiếc mũ đã phát triển cùng với những nhà vô địch thế giới. AGV Pista GP đã tạo ra tiêu chuẩn mới cho độ an toàn cho các mũ bảo hiểm chuyên nghiệp.

Phần ngoài nón bảo hiểm Pista GP được làm từ sợi carbon và bên trong sử dụng công nghệ EPS và FEM. Điều này đã khiến nó trở thành chiếc nón bảo hiểm tốt nhất so với những sản phẩm cùng loại. Kết quả thử nghiệm còn cho thấy Pista GP có những chỉ số an toàn cao hơn cả mức tiêu chuẩn ECE. Và nó có trọng lượng rất nhẹ chỉ dưới 1,3kg (tương đương với kích thước MS của phiên bản ECE 2205).

Toàn bộ hệ thống thông gió của nón được thiết kế và thử nghiệm trong mô hình kiểm tra khí động lực học như những chiếc xe hơi. Hệ thống này giúp loại bỏ nhiệt độ và độ ẩm từ đầu người sử dụng. Cánh đuôi phía sau nón được thiết kế lớn tạo cho Pista GP luồn khí động học lớn và ổn định khi chạy ở tốc độ cao. Thiết kế phần kính chắn gió trước có góc lớn 15 độ cải thiện tầm nhìn tốt. Kính chắn gió còn được tích hợp chống sương mù 4 lớp giúp các tay đua quan sát tốt trong điều kiện thời tiết xấu. 

Bên trong mũ bảo hiểu được hãng AGV tạo hình kiểu lõm để phù hợp với những đường nét vùng đầu, tạo cảm giác thoải mái. Tấm lót trong là sự kết hợp giữa vải The Lycra® và lót Shalimar® khả năng khử trùng cao và có thể điều chỉnh độ dày mỏng để phù hợp với hình dạng của nhiều người khác nhau.

Để sở hữu 1 chiếc nón AGV Pista GP ở Việt Nam bạn phải trả mức giá tương đương 30.000.000 vnd và đặt hàng hơn 6 tháng cho phiên bản nón đặc biệt này. Nón được sản xuất với các size XS - S - MS - ​​ML - L - XL – XXL.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.