Khám Phá, - 17/06/2014 06:36 PM
Một nhà sưu tập xe siêu giàu ở châu Âu đã bỏ ra 4,2 triệu đô, tương đương 82 tỷ đồng để đặt hàng chiếc Ferrari F12 TRS độc nhất vô nhị.

Đây là siêu xe nằm trong dự án Special Projects, tên gọi của một chương trình đặc biệt về sự hợp tác giữa Ferrari với một số hãng sản xuất đồng hương như Fioravanti, Pininfarina và Zagato để tạo ra những sản phẩm đặc biệt sử dụng một số mẫu xe Ferrari làm nền tảng.

Qua những hình ảnh được hé lộ cho thấy, Ferrari F12 TRS được phát triển dựa trên siêu xe F12 với nhiều nét tương đồng về thiết kế như khung gầm, nắp ca pô, cụm đèn pha và bộ la-zăng. Tuy nhiên, siêu xe này đã được nâng cấp các chi tiết mới như cản trước góc cạnh và hầm hố hơn, nắp ca-pô với khe hút gió cỡ lớn.

Điểm đặc biệt ở siêu xe này chính là phần mui cắt độc đáo, phần mui cứng của F12 Berlinetta đã được cắt đi để siêu xe này trở thành một mẫu mui trần với phần mui có thể tháo lắp bằng tay. Hiện thông số kỹ thuật cũng như giá bán của Ferrari SP America vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đó không lâu, Ferrari từng giới thiệu một số phiên bản độc nhất vô nhị khác mang tên Ferrari SP America được sản xuất theo yêu cầu của một khách hàng Mỹ và SP FXX dành cho một tay đua người Nhật.

Theo một số nguồn tin, để sở hữu chiếc F12 TRS độc nhất vô nhị này. Nhà sưu tập trên đã phải bỏ ra số tiền 4,2 triệu đô, tương đương 82 tỷ đồng. Một con số gây “choáng” cho 1 siêu xe Ferrari.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Ferrari F12 TRS mạ crôm duy nhất trên thế giới xuất hiện tại Roma

    Khám Phá  -  09/07/2015 1:32 PM

    Ferrari luôn là thương hiệu ước mơ của các tín đồ xe hơi, những chiếc xe quyến rũ mạnh mẽ mang logo ngựa chồm thường rất đắt đỏ và hiếm, thế nhưng với trường hợp của F12 TRS còn hơn thế, chiếc xe được đồn thổi chỉ có 3 bản trên toàn thế giới, mà mẫu xe mạ crôm vừa xuất hiện tại Roma lại là một nguyên mẫu hoàn toàn khác biệt.

  • Siêu xe đắt nhất của Ferrari lộ diện chính thức

    Khám Phá  -  25/06/2014 7:38 AM

    Sau khi những hình ảnh và thông tin của siêu xe Ferrari F12 TRS có giá 4,2 triệu đô bị rò rỉ thì tại sự kiện Ferrari Cavalcade 2014, siêu xe này đã được Ferrari và chủ nhân công bố rộng rãi với những thông số đáng kinh ngạt.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.