Văn hóa xe, - 02/06/2022 09:30 AM
Chưa biết liệu anh em có tha thứ cho hành động làm xấu mặt đàn ông này hay không. Trong khi đó, Công an đã vào cuộc để để làm rõ nguồn cơn sự việc.

Mạng xã hội lúc này vẫn đang lan truyền về clip vụ va chạm giao thông và gọi người đến hành xử côn đồ.

Video từ camera hành trình của chiếc xe ghi lại khi đi qua ngã tư không đèn tín hiệu giao thông tại phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Một phụ nữ đi xe máy điện cố lấn qua đầu xe ô tô để rẽ trái trong khi chiếc ô tô cũng không có dấu hiệu muốn nhường đường đã khiến va chạm xảy ra.

Chiếc ô tô đụng nhẹ vào xe máy điện và ngay sau đó cả người xuống có những lời qua tiếng lại. Người phụ nữ lái xe máy điện đã “gọi điện nhờ sự trợ giúp của người thân” và đã có 2 người đàn ông đến  hiện trường.

Ẩu đả đã xảy ra khi 2 người đàn ông liên tiếp tát vào mặt và đá vào người nữ tài xế ô tô. Nhiều người can ngăn sau đó thì vụ việc mới được vãn hồi.

Ảnh từ video clip khi người đàn ông tát mạnh vào mặt nữ tài xế ô tô.

Theo các nhân chứng thì người lái xe ô tô đã có thái độ cầu thị hơn khi xuống xe giải thích và xin lỗi người lái xe máy nhưng đối phương liên tục có lời lẽ tục tĩu, thách thức, đe dọa.

Sau khoảng 15 phút, lái xe máy điện cùng 2 người đàn ông bỏ đi. Nạn nhân bị đánh cũng lên ô tô rời hiện trường.

Sự việc được vãn hồi, nữ tài xế ô tô đã trình báo với công an và Công an quận Thanh Xuân đang tiến hành truy tìm 2 người đàn ông hành hung để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cộng đồng mạng đang tỏ ra khá bức xúc với hành vi côn đồ của 2 người đàn ông, đặc biệt là hành vi hành hung phụ nữ dù rằng nguyên nhân vụ va chạm là đến từ cả 2 phía khi một bên thiếu quan sát và xử lý chậm trong khi một bên cố tạt đầu ô tô khi muốn được đi nhanh.

Tại hiện trường, mới chỉ có người can ngăn. Nhưng thực tế một số nơi cho thấy, nhiều anh em đàn ông bức xúc đã tìm gặp không ít trường hợp vũ phu như 2 người đàn ông hung bạo kia để hỏi tội. Lần này, hiện chưa có thông tin thêm liệu anh em có tha thứ cho hành động làm xấu mặt đàn ông này hay không.

Sự việc lại một lần nữa lên tiếng cảnh báo về những hậu quả không đáng có sau các vụ va chạm giao thông khi những cái đầu không giữ được sự bình tĩnh. Không ít các trường hợp chỉ sau va chạm nhỏ mà đã dẫn đến cả các vụ ẩu đả dẫn đến thiệt mạng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.