Văn hóa xe, - 19/04/2023 11:50 AM
Với những ai đam mê các chuyến đi đường dài thì 5 mẫu xe mô tô dưới đây như Honda Gold Wing, Harley-Davidson Electra Glide,… có thể là lựa chọn hợp lý.

Honda Gold Wing

Nổi tiếng là mẫu xe được trang bị nhiều tiện ích hướng tới trải nghiệm người dùng, phiên bản mới của Honda Gold Wing tối đa hóa những tiện ích vốn có và đi kèm nhiều nâng cấp. Dung tích cốp xe tăng lên với tổng là 61 lít, đảm bảo đủ không gian để đồ cho những chuyến đi dài.

Cônng nghệ trên xe cũng được Honda chú trọng, 4 chế độ lái là Tour, Sport, Econ, Rain được cải tiến để hỗ trợ người dùng trong việc điều khiển xe. Một số thiết bị hỗ trợ lái gồm hệ thống khởi động leo dốc, ngắt động cơ tạm thời. Các phần mềm tích hợp trên xe đa chức năng trên Gold Wing như Apple CarPlay hay Android Auto được nâng cấp như những hệ thống trên ô tô đi kèm với khả năng kết nối với điện thoại của Bluetooth.

BMW K 1600

Là một mẫu Touring chuyên dụng, BMW K1600 sở hữu thân hình đồ sộ, cơ bắp với dàn đầu lớn thuôn dần về thân xe. Mang dáng vẻ hầm hố, cơ bắp nhưng phong cách thiết kế của K1600 vẫn sở hữu những nét thanh lịch mềm mại nhất định.

Trang bị trên xe rất chú trọng tới trải nghiệm người dùng. Tay lái xe thiết kể mở cùng các nút bấm tiện dụng. Yên xe thấp, rồng và được bọc da cao cấp. Màn hình TFT kích thước lớn trang bị đầy đủ các phương tiện cùng khả năng kết nối với điện thoại.

Yamaha Venture Transcontinental

Yamaha Venture Transcontinental là chiếc xe yêu thích lâu năm của những tay đua đường dài và người thích phiêu lưu. Chiếc xe đường trường này sở hữu ghế có sưởi cho cả người lái và ghế phụ, cùng với tay nắm sưởi ấm.

Transcontinental cung cấp động cơ V-Twin tám van công suất 90 mã lực ở mức 1.854 cc và mô-men xoắn 170 Nm. Chiếc xe sử dụng hộp số 6 cấp đồng thời cung cấp hệ thống treo trước dạng ống lồng 46 mm và hệ thống giảm xóc đơn phía sau với khả năng điều chỉnh tải trước từ xa. Các tay đua cũng được tận hưởng sự sang trọng của bình xăng lớn 250 lít để hỗ trợ những chuyến hành trình dài.

Harley-Davidson Electra Glide

Harley-Davidson Electra Glide là mẫu xe đường trường hàng đầu của thương hiệu. Mẫu xe này sở hữu 2 phiên bản 107 và 114 khối, đồng thời tích hợp động cơ Milwaukee-Eight Big Twin. Trên mô hình 107 khối, chiếc xe đường trường này sản sinh mô-men xoắn 150 Nm.

Một trong những tính năng mới của dòng xe này là Công nghệ lái an toàn RDRS (Reflex Defensive Rider System). Công nghệ này được thiết kế phù hợp với hiệu suất của xe, cho phép kiểm soát lực kéo trong quá trình tăng tốc, giảm tốc và phanh.

Indian Roadmaster

Indian là một hãng mô tô lâu đời nhất và là niềm tự hào của người Mỹ. Chiếc Chopper này sử dụng động cơ V-Twin 6 cấp làm mát bằng không khí có dung tích 1.890cc và đi kèm với hộp số 6 cấp.

Roadmaster cũng bổ sung thêm 142 lít không gian chứa đồ ở yên sau. Một điều làm nên sự khác biệt của Roadmaster là hệ thống thông tin giải trí của nó. Trong khi các nhà sản xuất xe máy khác đã chọn loại bỏ các thiết bị điện tử, thì Indian lại tập trung vào các hệ thống giúp nâng cao sự thích thú cho người lái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.