Xe điện, Công nghệ, Văn hóa xe, KTM Duke 250, - 15/05/2022 03:00 PM
Nhiều hình ảnh và thông tin của KTM E-Duke đã được đăng tải. Mẫu nakedbike điện sẽ có thiết kế giống như những ‘người anh em’ Duke dùng xăng và có công suất tương tự Duke 125

Thiết kế đặc trưng của Duke được giữ nguyên trên phiên bản E-Duke. Thiết kế góc cạnh với nhiều đường nét sổ thẳng từ hông xuống đuôi xe. Vì là bản điện nên động cơ gọn gàng hơn đồng nghĩa với thân xe liền mạch hơn và chắc chắn là xe nhẹ hơn rất nhiều so với mẫu Duke 125.

Mặc dù là DNA của Duke, E-Duke không có đèn pha thiết kế chẻ đôi như các đàn anh chạy xăng, thay vào đó là một phần đền khá giống với trên Duke 200 và Duke 390 phiên bản cũ.

E-Duke-Cafeauto-1

Công nghệ trên E-Duke 2023 là những công nghệ mới nhất. Màn hình TFT hiển thị sẽ hiển thị chỉ số Pin thay cho xăng, số vòng tua, tổng độ dài đường đi, tốc độ v.v.

Vẫn chưa có thông tin nhiều về phanh xe, nhiều khả năng sẽ là phanh đĩa và ABS chỉ cho bánh trước. Phuộc trước của xe tỷ lệ cao là WP Aplex tuy nhiên sẽ được hiệu chỉnh cho hợp hơn với xe. Phuộc sau tương đối nhỏ vì E-Duke không nặng như Duke.

E-Duke-Cafeauto-2

Về động cơ, khối động cơ điện trên E-Duke được KTM công bố có sức mạnh tương đương hoặc nhỉnh hơn đôi chút so với Duke 125. Pin xe 5,5 kWh, cung cấp cho động cơ đạt công suất tối đa 10 kW (khoảng 13,4 mã lực). Phạm vi di chuyển chưa có công bố xác định, ước tính ít nhất là 100 km/lần sạc.

Ngoài ra, phía KTM sẽ phát triển riêng 1 phần mềm kiểm soát cho điện thoại thông minh với những thông tin đặc biệt như GPS, %Pin v.v.

E-Duke-Cafeauto-3

KTM đã và đang tập trung phát triển vào thị trường Châu Âu EU. Nếu E-Duke 2023 được ra mắt sớm, nhiều khả năng sẽ là khoảng nửa cuối năm 2022 và đầu tiên tại thị trường châu Âu và tiếp đến là Ấn Độ.

E-Duke-Cafeauto-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.