Xe mới, - 22/08/2022 10:10 AM
Điểm đặc biệt trên CVO Road Glide chính là phối màu nổi bật với công nghệ sơn độc quyền của hãng được hoàn thiện vô cùng tinh xảo bằng kỹ thuật sơn thủ công.

CVO Road Glide phiên bản mới nhất chuẩn bị được Harley-Davidson Việt Nam mang về với số lượng rất giới hạn và giá xe cũng đã bất ngờ được Harley-Davidson tiết lộ ở mức 2,309 tỷ đồng.

Được mệnh danh là “căn hộ di động”, chiến mã CVO Road Glide mang đến sự tiện nghi từ những trang bị đỉnh cao như tổ hợp công nghệ lái an toàn Rider Safety Enhancements, đầu đèn LED đôi Daymaker cùng hệ thống âm thanh Rockford Fosgate Stage II với 4 loa công suất 400W.

Ngoài Road Glide thì còn có các mẫu xe Harley-Davidson CVO khác là phiên bản gồm CVO Limited, CVO Street Gilde và CVO Tri Glide. Các phiên bản này đều được trang bị động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin, dung tích 1.917cc, cho mô-men xoắn tối đa lên tới 170 Nm và công suất 103 mã lực. Đi kèm hệ thống truyền động 6 số Cruise Drive.

Các mô tô hành trình hiệu suất cao của Harley-Davidson này nói chung đều được trang bị hệ thống âm thanh xịn xò, với các loa độc quyền dành cho những mẫu CVO. Trên xe CVO cũng có các thiết bị điện tử hỗ trợ lái xe như kiểm soát bám đường, ABS cua góc, hệ thống theo dõi áp suất lốp TPMS, kiểm soát leo dốc và nhiều trang bị khác.

Điểm đặc biệt trên CVO Road Glide phiên bản năm 2022 chính là phối màu nổi bật với công nghệ sơn độc quyền của hãng được hoàn thiện vô cùng tinh xảo bằng kỹ thuật sơn thủ công.

Bên cạnh sở hữu sức mạnh từ khối động cơ Milwaukee-Eight 117, chiến mã này cũng đượctrang bị bánh trước lớn 21 inch hầm hố và tổ hợp công nghệ an toàn Cornering Rider Safety Enhancements Cornering Rider Safety.

Cornering Rider Safety Enhancements Cornering Rider Safety là tổ hợp công nghệ an toàn phát triển bởi HarleyDavidson, được thiết kế để hỗ trợ biker giữ vững tay lái khi vào cua, cũng như đảm bảo an toàn ở mức độ cao nhất khi lái xe trên điều kiện đường xấu, gặp phải tình huống bất ngờ. Tổ hợp này bao gồm những công nghệ như sau:

Cornering Electronically Linked Brakes (hệ thống phanh kết nối điện tử khi vào cua), Cornering-ABS (hệ thống chống bó cứng phanh trong cua), Cornering-Traction Control with modes (hệ thống chống trượt bánh trong cua có thể điều chỉnh chế độ), Drag Torque Slip Control (công nghệ chống trượt bánh sau khi giảm tốc đột ngột), Vehicle Hold Control (công nghệ dừng xen gang dốc) và Tire Pressure Monitoring/TPMS (hệ thống giám sát áp suất lốp).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.