Tiện ích, - 14/03/2019 11:27 PM
Trưa ngày 14/3, một thanh niên ngáo đá điều khiển ô tô gây ra tai nạn trên một con đường ở Đà Lạt.

Theo đó, chiếc ô tô này đã đâm hàng loạt xe máy và tông nát đít taxi trước khi đâm sầm vào cột điện. Rất may, túi khí trên xe đã kịp thời bung ra và cứu mạng thanh niên này.

Theo ghi nhận tại hiện trường thì anh chàng ngáo đá này vẫn tiếp tục phê thuốc và không có biểu hiện dừng lại. Cơ quan chức năng phối hợp với người dân đi đường kịp thời cưỡng chế hung thần này lại.

thanh-nien-ngao-da-gay-tai-nan-lien-hoan-tai-da-lat

Hiện vẫn chưa có số liệu về thương vong về người nhưng chiếc Toyota do chàng trai này điều khiển đã bị nát phần đầu. Chiếc taxi móp phần đuôi cùng với hàng loạt xe máy bị kéo theo.

Vụ việc này một lần nữa gióng lên một hồi chuông cảnh báo đối với tác hại của loại ma túy này. Cơ quan chức năng nên vào cuộc để ngăn ngừa những vụ việc tiếp theo xảy ra ảnh hưởng đến người đi đường.

thanh-nien-ngao-da-gay-tai-nan-lien-hoan-tai-da-lat

Ma tuý đá (còn gọi là Mathamphetamine) là một trong những chất gây nghiện nguy hiểm bậc nhất được biết đến hiện nay trên thế giới. Nó không gây nghiện mạnh mẽ như heroin nhưng ma túy đá cũng làm cho con nghiện mất kiểm soát và có những hành động ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

thanh-nien-ngao-da-gay-tai-nan-lien-hoan-tai-da-lat

Nguồn video Camera Hành Trình TV

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.