Thị Trường, - 21/12/2016 04:11 PM
Sau Tp. Hồ Chí Minh, những khách hàng tại Hà Nội cũng đã nhận lô xe Django 125 đầu tiên được Peugeot lắp ráp tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Bruno Arabian - Tổng giám đốc OneAsia và ông Xavier Casin - VPĐD Peugeot Motocycles Việt Nam đã giao những chiếc xe đầu tiên tại khu vực phía Bắc đến tay khách hàng.

xe-tay-ga-peugeot-django-125-da-den-tay-khach-hang

Cùng với lễ giao xe, Peugeot Scooter Việt Nam đã chính thức khai trương showroom đầu tiên ở miền Bắc, tại 6A Quang Trung - Hà Nội. Django 125 là mẫu xe tay ga đầu tiên của Peugeot được lắp ráp tại Việt Nam.

Peugeot Django 125 lần đầu tiên được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam tại triển lãm VIMS 2016. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự quay trở lại thị trường Việt Nam của Peugeot sau nhiều năm vắng bóng.

xe-tay-ga-peugeot-django-125-da-den-tay-khach-hang

Tại thị trường Việt Nam, Peugeot Django được lắp ráp với động cơ 125 phân khối xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho công suất tối đa 10 mã lực. Xe được phân phối với giá bán 68,5 triệu đồng với các màu sắc trắng-đỏ, trắng-cam, trắng-xanh dương, trắng-xanh cốm và 69,8 triệu đồng với các màu tím than và nâu.

Ngoài Django, Peugeot Motocycles Việt Nam còn phân phối 2 dòng xe khác là Citystar 125cc RS có giá bán 150 triệu đồng và Satelis 400cc RS có giá 280 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.