Thị Trường, - 03/02/2018 04:18 PM
Chiếc Rolls-Royce Wraith phiên bản Black Badge vừa cập cảng Việt Nam, với màu sơn ngoại thất đen tuyền đẹp mắt.

Đây là phiên bản đặc biệt của được hãng xe Anh quốc tung ra với mong muốn chinh phục khách hàng trẻ trên thị trường. Phiên bản này có khá nhiều khác biệt về nội thất, ngoại thất và động cơ.

Cụ thể chiếc xe này sở hữu động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.6L giống với phiên bản tiêu chuẩn. Nhưng động cơ này mang đến sức mạnh 694 mã lực, mạnh hơn bản tiêu chuẩn đến 70 mã lực.

Ngoại thất chiếc xe này tạo sự khác biệt bằng những chi tiết mạ crôm màu tối, bao gồm biểu tượng Spirit of Ecstasy. Logo dùng nền đen chữ mạ crôm trái ngược với bản tiêu chuẩn. Xe được phủ nước sơn đen bóng, gồm nhiều lớp khác nhau và đánh bóng hoàn toàn bằng thủ công, giúp chiếc xe toát lên vẽ nam tính, lịch lãm.

Mâm xe làm từ carbon được hãng xe này nghiên cứu trong 4 năm liền, để thiết kế riêng dành cho phiên bản này. Đây cũng chính là điểm nhận diện phiên bản Black Badge. Điểm đặc biệt trên bộ vành là những con ốc vít trên bánh xe đều được làm từ titanium (một loại vật liệu sử dụng trong tàu vũ trụ).

Nội thất chiếc xe cũng mang màu đen với nhiều bề mặt được ốp carbon kết hợp sợi nhôm cao cấp. Để tạo nên được các miếng ốp nhôm-carbon cao cấp, hãng xe này đã dệt đan xen giữa các sợi nhôm và carbon tạo nên một khoang nội thất vô cùng xa xỉ.

Những trang bị giải trí và tiện nghi trên xe được tích hợp trên màn hình giải trí 10,25 inch có thể kết nối với điện thoại thông minh, hệ thống âm thanh 16 loa cao cấp cho công suất 600 W.

Những trang bị an toàn của xe được kế thừa từ tập đoàn mẹ BMW như lốp Run-Flat, 5 camera xung quanh xe, hệ thống ổn định thân xe điện tử hay kiểm soát lực bám điện tử, kiểm soát hành trình, hộp số với hỗ trợ chuyển số bằng tín hiệu vệ tinh hay phanh thông minh iBrake 6,...

Hiện chưa biết cụ thể mức giá của chiếc xe này, bởi mỗi chiếc xe được Rolls-Royce xuất xưởng đều phụ thuộc vào các yêu cầu của chủ nhân. Khách hàng có thể yêu cầu mọi thứ trên xe để thể hiện sự cá nhân hoá của mình. Chính vì thế, 100 chiếc Rolls-Royce ra đời sẽ không có một chiếc nào giống chiếc nào.

Được biết, cách đây 1 năm trước, một chiếc Rolls-Royce Wraith cũng đã nhập tịch đất nước hình chữ S, có giá lên đến 35 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.