Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 10/07/2021 03:30 PM
Ngày trước, nhắc đến xe 7 chỗ, người ta nghĩ ngay đến những chiếc xe gầm cao, kích thước lớn và giá cũng không hề rẻ, theo xu hướng thị trường thì phân khúc này đã đa dạng hơn có giá bán hợp lý hơn nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu đa nhiệm.

xe-7-cho-hiem-hoi-tren-thi-truong-duoi-600-trieu-dong

Mở đầu tiên phong là mẫu Mitsubishi Xpander 7 chỗ nhanh chóng chiếm được sức hút của thị trường, ảnh hưởng không ít đến doanh số của các mẫu xe cùng tầm giá, đặc biệt là sự sụt giảm của Toyota Innova. Tiếp đó là sự gia nhập của Suzuki Ertiga cũng có sức bán tương đối tốt, và rồi Suzuki XL7 xuất hiện với phong cách mới như thiết kế thể thao, không gian bên trong đủ cho 7 người, gầm cao giúp việc đi chuyển các cung đường xấu dễ hơn, đặc biệt là mức giá bán chưa tới 600 triệu đồng.

xe-7-cho-hiem-hoi-tren-thi-truong-duoi-600-trieu-dong

Không gian bên trong của Suzuki XL7 linh hoạt khi hàng ghế thứ 3 có thể ngã sau tạo độ thoải mái khi đi đường xa, cơ chế ra vào dễ dàng nhờ một chạm gập ghế. Người dùng có thể linh hoạt trong việc chở đồ khi gập phẳng hai hàng ghế sau sẽ có đến 803L dung tích chứa hàng.

xe-7-cho-hiem-hoi-tren-thi-truong-duoi-600-trieu-dong

Mặc dù có động cơ chỉ ở mức đủ dùng cụ thể máy xăng 1.5L công suất 103 mã lực, 138Nm, hộp số 7 cấp nhưng nhờ khung gầm HearTect có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảm độ cứng giúp xe chỉ tốn khoảng hơn 6 lít trong 100km hỗn hợp. Con số tiêu hao hợp lý ở thời điểm giá xăng có xu hướng tăng lên, tính trung bình xe chỉ tốn hơn 1.000 đồng cho 1 km vận hành.

xe-7-cho-hiem-hoi-tren-thi-truong-duoi-600-trieu-dong

Về an toàn xe cũng trang bị các hệ thống như cân bằng điện tử, phanh ABS/EBD, khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến đậu xe,…. Ngoài ra trong phân XL7 là mẫu xe hiếm hoi có màn hình giải trí 10 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hộc đựng nước làm mát, vô lăng đáy phẳng thể thao. Xe hiện có giá khoảng 589 triệu đồng chưa tính mức ưu đãi khoảng 15 triệu đồng, ngoài ra các dòng xe khác của hãng cũng có mức trợ giá từ 15 đến 29 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.